ข่าว

ทารกรอดเหตุกราดยิงเท็กซัสพ่อแม่พยายามป้องก่อนตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โศกนาฏกรรมกราดยิงเท็กซัส  เป็นพ่อแม่คู่หนึ่งที่ไปซื้อของต้อนรับเปิดเทอมลูก แม่บังลูกพ้นภัย



เหตุกราดยิงที่ห้างวอลมาร์ท เมืองเอลปาโซ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์ 20 คน รวมถึง อันเดร และ จอร์แดน อันชอนโด ที่อุ้มลูกน้อยวัย 2 เดือนไปซื้อของเตรียมรับเปิดเทอมลูก แต่มีแต่ลูกน้อยเท่านั้นที่รอดจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้  



เอลิซาเบธ เทอร์รี น้องสาวของอันเดร และเลตา จามราวสกี น้องสาววัย 19 ปีของจอร์แดน  ให้สัมภาษณ์ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเอลปาโซ ขณะรอฟังผลการรักษาหลานชายวัย 2 เดือน ที่บาดเจ็บกระดูกร้าว ซึ่งหมอบอกว่าจากอาการบาดเจ็บ น่าจะเป็นเพราะแม่พยายามเอาตัวเป็นโล่กำบังลูกและล้มลงหลังถูกยิง  

 

“หลานชายยังมีชีวิตเพราะแม่ให้ชีวิตแก่เขา” จามราวสกี กล่าว 

 


สามีภรรยาอันชอนโด เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน  1 ปี  แวะส่งลูกสาววัย 5 ขวบซ้อมเชียร์ ก่อนตรงไปที่ห้างวอลมาร์ทเพื่อซื้อของเตรียมเปิดเทอมให้ลูก โดยพาลูกคนเล็กวัย 2 เดือนไปด้วย ขณะเสียงปืนดังขึ้น จอร์แดนอุ้มลูกชายไว้ ส่วนอันเดรกระโดดไปข้างหน้าภรรยา  

 

“เด็กชายยังมีเลือดของแม่ตามตัวอยู่เลย  ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว พ่อแม่ไปซื้อของเตรียมเปิดเทอมลูก ต้องมาตายเพราะบังกระสุนให้ลูก” เทอร์รี กล่าวและว่า ทารกบาดเจ็บกระดูกนิ้วร้าว และอยู่ใต้ร่างไร้วิญญาณของแม่ 

 

ญาติใช้เวลาอยู่นานกว่าจะรู้ชะตากรรมพ่อแม่ของพอล ทารกที่รอดชีวิต จอร์แดน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลโดยไม่มีญาติ เพราะสถานการณ์โกลาหล ยังยืนยันไม่ได้ว่าใครเป็นใคร ตอนแรก มีความหวังว่าพ่อของเด็กอาจยังมีชีวิตอยู่ แต่ญาติได้รับการยืนยันในวันอาทิตย์ว่า เขาเสียชีวิตแล้วเช่นกัน แต่ไม่ได้ให้รายละเอียด  


ทั้งสองมีลูก 3 คน วัย 5 ขวบ คนรอง 2 ขวบและเล็กสุด 2 เดือน 

 

 

ทารกรอดเหตุกราดยิงเท็กซัสพ่อแม่พยายามป้องก่อนตัวตาย

 

 


เหตุกราดยิงที่เอลปาโซ  ที่ทางการกำลังสอบสวนเป็นคดีก่อการร้ายภายใน  เป็นหนึ่งในเหตุกราดยิงนองเลือดที่เกิดขึ้นในสหรัฐ ในเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากสังหารหมู่ 20 ศพที่เอลปาโซแล้ว ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 9 คน ที่เมืองเดย์ตัน รัฐโอโฮโอ จากมือปืนรายเดียวเช่นกัน 

เอล ปาโซ เมืองที่มีประชากรราว 6.8 แสนคน อยู่ทางตะวันตกของเท็กซัส ติดชายแดนตรงข้ามกับเมืองซิวดาด ฮัวเรซ รัฐชิวาวา ของเม็กซิโก ทางการเม็กซิโกระบุว่า มีพลเมืองเสียชีวิตจากเหตุกราดยิง 7 คน บาดเจ็บ 6 คน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ