ข่าว

แม่ค้าออนไลน์สาวสวยป่วยซึมเศร้า จุดไฟเผาตัวเองจบชีวิตสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าออนไลน์สาวสวยป่วยซึมเศร้า จุดไฟเผาตัวเองจบชีวิตสลด

เกิดเหตุแม่ค้าออนไลน์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รวมถึงประสบชีวิตคู่ล้มเหว ตัดสินใจราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองอาการสาหัส ร่างกายถูกเพลิงเผาไหม้ไปแล้วถึงกว่าร้อยละ 60 ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในบ้านเลขที่ 152/5 ถ.วรรณยิ่ง ซ.3 (ซอยสุจิน) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 

ในเวลาต่อมาทราบชื่อ น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ อายุ 32 ปี โดยหลังเกิดเหตุได้มีเพื่อนบ้านข้างเคียงนำถังตักน้ำมาช่วยกันสาดดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ จากการสอบถาม นายเธียรธวัช ไพรอนันต์ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านหลังติดกันเล่าว่า ขณะอยู่บนชั้นสองของตัวบ้าน ได้ยินเสียงดังพรึบของเปลวไฟคล้ายกับมีอะไรระเบิดดังขึ้น จึงได้หันไปดูเห็นเปลวเพลิงลุกไหม้ท่วมอยู่ภายในซอยทางเดินข้างบ้านของเพื่อนบ้าน ครั้งแรกมองไม่เห็นตัวคนจึงไม่รู้ว่าไฟกำลังลุกไหม้อะไร ก่อนที่จะรีบคว้าถังตักน้ำไปดับไฟประมาณ 3-4 นาที จนพบว่ามีคนจุดไฟเผาตัวเอง

 

 

แม่ค้าออนไลน์สาวสวยป่วยซึมเศร้า จุดไฟเผาตัวเองจบชีวิตสลด

 

ด้านนางสมใจ เจริญสุข อายุ 44 ปี เพื่อนบ้านอีกรายอยู่ด้านฝั่งตรงข้ามเล่าว่า ปกติน้องมิ้นท์ สาวที่ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองนั้นเป็นคนหน้าตาดี เป็นสาวร่าเริง มีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ และสินค้าแบรนด์เนม โดยมีร้านของตัวเองที่บริเวณ ถ.สวนสมเด็จฯ ปากทางเข้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา และมีบ้านที่ไปสร้างใหม่เป็นของตนเองภายในซอยวัดสำปะทวน โดยมีสามีแล้วและมีบุตรชายวัย 4 ขวบ 1 คน  แต่หลังจากเลิกราจากสามีไปแล้ว น้องมินท์ มีอาการที่ผิดปกติไป กลายเป็นคนที่เหม่อลอยซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจากับผู้คน โดยปกติจะอยู่ที่บ้านบริเวณปากซอยวัดสำปะทวน และหากมีเหตุทะเลาะกันกับสามี หรือนางบัณพร คูประเสริฐ อายุ 51 ปี ผู้เป็นมารดา ก็จะหนีมานอนกับทางผู้เป็นยาย ยังที่บ้านหลังนี้ที่เกิดเหตุ จึงเชื่อว่าน้องมินท์ คงเครียดกับปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้น จากคนที่เคยมีอะไรอย่างครบถ้วนแล้วเริ่มจะหมดไป จึงทำให้คิดมากและป่วยซึมเศร้ากลายเป็นคนละคนกัน

 

แม่ค้าออนไลน์สาวสวยป่วยซึมเศร้า จุดไฟเผาตัวเองจบชีวิตสลด

นายบุญธรรม จันทวงค์ อายุ 46 ปี เพื่อนบ้านอีกรายเล่าว่า น้องมิ้นท์เป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดี และเป็นคนขยันทำมาหากิน ค้าขายเก่งจนเริ่มมีฐานะ แต่หลังจากมีปัญหาครอบครัวได้ประมาณเกือบ 1 ปี ได้เริ่มเห็นว่า น้องมิ้นท์ กลายเป็นคนซึมเศร้า เหม่อลอย และมีความพยายามที่จะคิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้วโดยล่าสุดเมื่อคืนวานได้มีคนไปพบเห็นน้องมิ้นท์ ขึ้นไปยืนอยู่ที่บนเมรุวัดแหลมใต้ ที่อยู่ใกล้เคียง และพยายามที่จะเข้าไปเผาตัวเองภายในเมรุ แต่มีชาวบ้านไปพบเห็นก่อนจึงได้ช่วยนำพากลับมาส่งยังที่บ้าน โดยที่ผ่านมามีผู้พบเห็นน้องมิ้นท์ พยายามที่จะไปเผาตัวเองบนเมรุถึงสองครั้งแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองยังที่บ้านหลังนี้

ขณะที่นางเฉลียว คูประเสริฐ อายุ 89 ปี ผู้เป็นยายเล่าว่า หลานสาวได้มาขออาศัยหลับนอนยังที่บ้านได้สองวันแล้ว ไม่รู้ว่าไปทะเลาะกับใครมา เนื่องจากเวลามีปัญหาทะเลาะกับใคร ซึ่งเป็นคนในครอบครัว น้องมิ้นท์มักจะหลบมาขอนอนด้วยยังที่บ้านหลังนี้ โดยวันแรกที่มาขอนอนด้วย มีคนไปพบยืนอยู่ที่เมรุเผาศพวันแหลมใต้ในตอนกลางคืน คนในบ้านก็บอกว่าให้ช่วยกันคอยระวังไว้เพราะเกรงว่าหลานสาวจะคิดสั้น พอมารุ่งเช้าวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าตรู่ พอกลับเข้ามาจอดรถก็ถือแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตรหายเข้าไปทางหลังบ้าน ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ