ข่าว

รวบหนุ่มรับจ้างส่งยาบ้า ยึดเกือบ 200 เม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวง จ.พังงา รวบหนุ่มรับจ้างส่งยาบ้า ยึดของกลางเกือบ 200 เม็ด อ้างตกงาน ไม่มีเงินใช้

 

              เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 23.32 น. ร.ต.อ.เจริญ เลื่อนแก้ว , ร.ต.อ.จาตุรันต์ สุริยธรรมกุล รอง สว.ส.ทล.1 กก.7 บก.ทล. ร่วมกับพวกตั้งจุดตรวจบริเวณถนน ทล.4311 กม. 5-6 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา เพื่อป้องกันการแข่งรถบนทางหลวงและป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

 

 

 

              โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับนายสุริยา ยะเล อายุ 33 ปี ที่อยู่ 9 ม.1 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ ทะเบียน 1กจ-8155 ภูเก็ต ท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยจึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกางเกงใน จำนวน 194 เม็ด จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

 

รวบหนุ่มรับจ้างส่งยาบ้า ยึดเกือบ 200 เม็ด

 

 

              โดยผู้ถูกจับให้การสารภาพว่า ตนนั้นตกงาน เพราะเมื่อเดือนที่แล้วได้รับจ้างทำสวนอยู่ในพื้นที่ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา แต่ต่อมาถูกนายจ้างให้ออกจากงาน จึงไม่มีงานทำ จึงเตร็ดเตร่หางานเรื่อยไป และได้มารู้จักกับนายแซม ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จักชื่อ-นามสกุลจริง อาศัยอยู่ที่ตลาดโคกกลอย ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยได้ว่าจ้างตนเป็นเงิน 2,000 บาท และนายแซมก็ให้รถจักรยานยนต์มาใช้ส่งยาในครั้งนี้ด้วย โดยให้เอายาเสพติดไปวางไว้ตรงหลักกิโลเมตร บนถนนภายในหมู่บ้าน ต.มะลุ่ย อ.ทับปุด จ.พังงา และตนเองได้ทำมา 2-3 ครั้งแล้ว เงินที่ได้มาจะนำไปใช้ซื้อยาเสพติดต่อ อีกทั้งตอนนี้ตนเองมีปัญหาตกต่ำสุดในชีวิต ไม่มีเงินใช้ และต้องหย่าร้างกับภรรยา จึงจำเป็นต้องตัดสินใจรับจ้างส่งยาในครั้งนี้ เดิมทีแล้วตนเป็นคนที่คุระบุรี

 

 

รวบหนุ่มรับจ้างส่งยาบ้า ยึดเกือบ 200 เม็ด

 

 

รวบหนุ่มรับจ้างส่งยาบ้า ยึดเกือบ 200 เม็ด

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ