ข่าว

สามีภรรยาถูกชายนิรนามโบกรถทุบกระจกก่อนขับรถตามถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีภรรยาถูกชายนิรนามโบกรถทุบกระจกก่อนขับรถตามถึงบ้าน

คลิปจากกล้องหน้ารถของสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ขณะกำลังขับรถกลับบ้านที่พัก แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนไผ่กลางดอน ต.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ก็มีชายคนหนึ่งลักษณะคล้ายคนเมาสุราจอดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีฟ้า-ขาว ไม่ทราบทะเบียน ข้างทางพร้อมเดินมาโบกรถ 2 สามีภรรยาคู่นี้เหมือนกับว่าจะขอความช่วยเหลือ แต่พอทั้งคู่ชะลอจะจอดรถชายคนดังกล่าวได้ใช้มือทุบกระจกรถ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถไล่ตามจนถึงบ้านและหลบหนีไป

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนาย กรกฏ สุขรินทร์ อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งที่อยู่ในคลิป ได้ชี้ให้ดูรอยบุบและรอยทุบที่กระจกบนรถเก๋ง พร้อมโชว์ใบแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ หลังจากนั้นได้พาไปชี้ที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร เจ้าตัวเผยว่า เมื่อคืนกลับจากไปกินเลี้ยงที่ร้านจิ้มจุ่มบ้านเพื่อน ตอนเช้าจะพาแฟนไปทำบุญที่วัด กลับมาจะถึงห้องอยู่แล้วประมาณ 200 เมตร เจอผู้ชาย 2 คน อีกคนหนึ่งค่อมรถ จยย.ริมถนน และอีกคนหนึ่งยืนกลางถนนตรงเส้นทึบเลยโบกมือให้หยุดแต่แฟนให้ขับรถไปเลย พอเบนรถออกขวา เขาก็ตามมาปิด พร้อมทุบที่กระจกและข้างรถ เสียงแฟนตนร้องด้วยความตกใจตามคลิป มันยังขี่ตามมาถึงหน้าบ้านแล้วเลี้ยวย้อนกลับไป

 

คาดว่ามันน่าจะมาหาเพื่อนที่อยู่หอตรงใกล้ที่เกิดเหตุ เพราะผู้ใหญ่ไปสอบถามแล้วทราบว่ามันมาหาเพื่อน แต่เป็นพนักงานเก่าโดนไล่ออกไปแล้ว และไปหาเรื่องวงเหล้าแถวหน้าหอนั้นอีกด้วย แต่เขาไม่เอาเรื่อง ตนยอมรับว่ากลัวมากจนสั่นเลย แฟนตนยิ่งกลัวหนัก ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวมาสอบสวนให้รู้แน่ชัดว่าเขาต้องการอะไร เพราะส่วนตัวไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับใคร

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : ที่นี่แปดริ้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ