ข่าว

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวโจ๋โหด ทำแผนปืนลั่นไกยิงหัวเด็กปั๊มแก๊สชิงทรัพย์ ก่อนจุดธูปขอขมาผู้เสียชีวิต สารภาพรู้สึกเสียใจ แต่ทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอล

 

               นครราชสีมา - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกล้องวงจรปิดภายในปั๊มแก๊ส เจ.เค.แก๊ส ถนน 304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี บริเวณแยกเขื่อนลำพระเพลิง ตำบลนกออก อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

 

               จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊ม และจอดรถดับเครื่องรอดูลาดเลาประมาณ 10 นาที ก่อนชักอาวุธปืนยิง นายโมโรด อายุ 26 ปี สัญชาติกัมพูชา เด็กปั๊มที่กำลังนั่งหลับจากด้านหลังกระสุนเจาะเข้าที่ท้ายทอยเสียชีวิตคาที่

 

               จากนั้นคนร้ายลงมากระชากกระเป๋าสะพายชิงเงินสดไป ก่อนสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีคนมาพบศพเมื่อเวลา 05.00 น.ของเช้าวันต่อมา ซึ่งในเวลาต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายทศวรรษ จูมแก้ว หรือฟลุ๊ค อายุ 20 ปี ผู้ที่ก่อเหตุได้ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

 

               ล่าสุด เวลา 13.05 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม 2562  พลตำรวจตรี วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พันตำรวจเอก รณรงค์ สุรทศ ผู้กำกับการตำรวจ สภ.ปักธงชัย และเจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้นำตัว นายทศวรรษ จูมแก้ว หรือฟลุ๊ค อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

 

               โดยผู้ต้องหามีพฤติการณ์การก่อเหตุ นายทศวรรษได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาดูลาดเลาภายในปั๊ม และทำทีเข้าไปพูดคุยสอบถามทางกับนายโมโรดผู้ตาย ก่อนจะขับรถออกไป จากนั้นนายทศวรรษได้ขับรถเข้ามาอีกครั้ง และอาศัยจังหวะที่นายโมโรด ผู้ตายกำลังฟุบหลับ ชักเอาอาวุธปืนจากกระเป๋าที่สะพายมาด้วย ยิงไปที่ศีรษะนายโมโรดจากทางด้านหลัง ก่อนจะชิงเอากระเป๋าสะพายเงินสดหลบหนีไป ซึ่งภายในกระเป๋า มีเงินสดประมาณ 3,600 บาท

 

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

 

               และหลังผู้ต้องหาก่อเหตุได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในเขตเทศบาลตำบลเมืองปัก นำเงินที่ชิงทรัพย์มาไปใช้หนี้การพนันฟุตบอลที่ติดไว้จำนวน 3,200 บาท เหลือติดกระเป๋าอยู่เพียง 400 บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายทศวรรษถูกทวงถามหนี้พนันฟุตบอลมาแล้วหลายครั้งจนไม่มีทางออก จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุนั้น เป็นอาวุธปืนที่แอบขโมยของพ่อที่เป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่ เอามาใช้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกับนายโมโรดผู้ตายมาก่อน

 


คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

 

               ทั้งนี้หลังจากการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น นายทศวรรษผู้ต้องหาได้จุดธูป 1 ดอก คุกเข่าขอขมาผู้ตายภายในบริเวณปั๊มแก๊สที่เกิดเหตุ ด้วยความสำนึกผิด พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษและรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำลงไป รวมถึงขอให้วิญญาณผู้ตายได้อโหสิกรรมให้ด้วย  ท่ามกลางชาวบ้านที่เดินทางไปมุงดูการทำแผนครั้งนี้จำนวนมาก แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทศวรรษกลับไปดำเนินคดีต่อที่ สภ.ปักธงชัย  ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ฯได้ประสานนายจ้างให้ติดต่อญาติและส่งร่างกลับสู่มาตุภูมิเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

คุมมือยิงเด็กปั๊มแก๊สทำแผน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ