ข่าว

(คลิป) มือยิงเด็กช่างฯอ้างถูกยั่วโมโหก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เค้นสอบโจ๋ 18 สารภาพยิงเด็กช่างฯดับคาถนนย่านบางนา อ้างถูกอีกฝ่ายยั่วโมโหก่อน ขณะที่ผู้ต้องหาทยอยมอบตัว ผบก.น.5 มั่นใจจับได้ยกแก๊ง

 

             จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา จับกุมตัว 15 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายนักศึกษาสถาบันอาชีวะ ไล่ปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ช่วงทางเบี่ยงก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาออก ใกล้โรงแรมเมเปิล แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ​ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จับแล้วมือยิงเด็กช่างฯย่านบางนา)

 

 

 

             ต่อมา​เวลา​ 13.00​ น.​ ตำรวจควบคุมตัวนายพีรวิชญ์​ (สงวนนามสกุล)​ อายุ​ 18 ปี​ ผู้ต้องหายิงนาย​ชนาธิป​ (ผู้ตาย) อายุ​ 17​ ปี​ นักเรียนชั้นปีที่​ 1 โรงเรียนวิทยาลัยโทคโนโลยี ช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ​ เสียชีวิต​ เข้ามายัง​ สน.บางนา​ หลังถูกออกหมายจับและอยู่ระหว่างหลบหนี​ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่าน​ อ.บางบ่อ​ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวออกไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม​ โดยนายพีรวิชญ์​ มีสีหน้าเรียบเฉย

 

 

(คลิป) มือยิงเด็กช่างฯอ้างถูกยั่วโมโหก่อน

 

 

             กระทั่งเวลา​ 16.00​ น.​ พล.ต.ต.มงคล​ วรุณโณ​ ผบก.น.5 เดินทางมาติดตามคดีที่​ สน.บางนา พร้อมเปิดเผยว่า ทางตำรวจได้นำตัวนายพีรวิชญ์​ หรือ​ ก้อง​ ไปหาอาวุธปืนที่นำไปซ่อนบริเวณที่ทิ้งขยะ​ในพื้นที่​ อ.บางพลี​ จ.สมุทรปราการ​ โดยมีการใส่ถุงพลาสติกและฝังดินอยู่ใต้ต้นไม้​ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่นายพีรวิชญ์และเพื่อนๆจะมามั่วสุมกันเป็นประจำ​ ทั้งนี้นายพีรวิชญ์​ ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงนายชนาธิป จริง​ โดยอ้างว่าถูกอีกฝ่ายยั่วยุก่อน และเขม่นกันเรื่องสถาบันอยู่แล้ว จึงได้ขับรถไล่ตามไปพร้อมกับเพื่อน​ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีเพื่อนในกลุ่มที่ขับตามกันมาปาระเบิดปิงปอง​ใส่ก่อน​ 1 ลูก​ จากนั้นนายพีรวิชญ์ได้ใช้อาวุธปืน​ยิงไปที่รถของผู้ตาย​ 1 นัด​ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ​ 2 ราย​ และกระสุนได้เข้าหลังของผู้ตายฝังในหัวใจจนเสียชีวิต

 

 

(คลิป) มือยิงเด็กช่างฯอ้างถูกยั่วโมโหก่อน

 

 

             พล.ต.ต.มงคล​ เผยอีกว่า​ สำหรับอาวุธปืนที่ตำรวจพบ​เป็นปืนไทยประดิษฐ์​ ขนาด​ .38 มม.​ ยิงได้ครั้งละ​ 1 นัด โดยนายพีรวิช์ยอมรับว่าเป็นเจ้าของปืนดังกล่าว​ ซื้อมาในราคา​ 2,000 บาท​ สำหรับคดีนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือ​ และมีผู้ปกครองหลายรายนำตัวบุตรหลานเข้าพบตำรวจแล้ว​ ซึ่งคาดว่าจะจับกุมได้ครบทุกคน​ และดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ