ข่าว

บิ๊กป้อม สมัครสมาชิก พปชร.แล้ว จ่อนั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์ฯพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เซอร์ไพรส์ "บิ๊กป้อม" สมัครสมาชิก พปชร.แล้วจ่อ นั่ง "ปธ.ยุทธศาสตร์ฯ" ส่วน"ประยุทธ์" ส่อนั่ง ประธานที่ปรึกษาพรรค

     แหล่งข่าวระดับสูงในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยภายหลังมีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กรอกแบบฟอร์มสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร. แบบตลอดชีพ โดยมีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้เดินเรื่องนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว

     "แต่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้นได้ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และจะมาดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. ดูภาพรวมทั้งหมด ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ไม่ได้ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพปชร.แต่อย่างใด"

       อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระดับสูง กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคพปชร. ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งในอนาคต ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพล.อ.ประยุทธ์ ว่าพร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคหรือไม่ ถ้านายกฯ ยินดีมารับหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว ทางพรรคก็พร้อมจะไปเทียบเชิญ

       มีรายงานข่าวเพิ่มเติมจากพรรคพปชร.  แจ้งว่า ก่อนหน้านี้มีการพูดถึงว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะมานั่งในตำแหน่งหัวหน้าพรรคพปชร. นั้น ล่าสุดอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานที่ปรึกษาพรรคแทนพล.อ.ประวิตร ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ และหากสถานการณ์ของพรรคไปไม่ไหวแล้วค่อยให้พล.อ.ประยุทธ์ มาเป็นหัวหน้าพรรคต่อไป


 


 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ