ข่าว

หนุ่มบิ๊กไบค์ ยันไม่คิดหนีด่าน ไม่ได้เมาเพราะกินเหล้าไม่เป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีบิ๊กไบค์พุ่งเสียหลักล้มตรงด่านตรวจ ที่เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลในขณะนี้

ประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กรณีหนุ่มบิ๊กไบค์รายหนึ่งซึ่งขับรถก่อนมาเจอด่านตรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่หลายนายกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ทว่าก่อนถึงด่านตรวจจู่ๆ รถของหนุ่มบิ๊กไบค์ที่ขับซ้อนมากับแฟนสาวก็พุ่งไปข้างหน้าก่อนจะล้มลง ซึ่งจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็รวบตัวพร้อมบอกว่าหนุ่มคนนี้พยายามหนี และบอกว่าคนขับพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ในขณะที่หนุ่มคนขับบิ๊กไบค์นั้นพยายามอธิบายว่า ตนไม่ได้หนีและกำลังจะจอดรถ แต่มีคนมาบีบคลัตช์ทำให้รถมันพุ่งไปข้างหน้าก่อนจะล้มลงดังกล่าว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : บิ๊กไบค์พุ่งเสียหลักตรงด่านตรวจ ตร.ล้อม จับตั้งข้อหาหนัก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่าได้รับรายงานเพิ่มเติม จาก สน.พระโขนง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ร่วมกับตั้งจุดตรวจเพื่อปราบปรามการกระทำผิดการแข่งรถในทางป้องกันอาชญากรรมยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบบริเวณสะพานข้ามคลองขุนสกล ถนนอ่อนนุช 

โดยจากการตรวจสอบพบว่า หนุ่มบิ๊กไบค์ดังกล่าวไม่ได้พกใบอนุญาตขับขี่และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถให้เห็นเด่นชัด รวมถึงไม่นำสมุดคู่มือการจดทะเบียนรถมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนทำการเปรียบเทียบปรับ โดยไม่ได้มีการดำเนินคดีข้อหาพยายาฆ่าตามที่ปรากฎในโพสบนโลกโซเชียลแต่อย่างใด ทั้งนี้ พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี ผกก.สน.พระโขนง ได้ประสานนัดหมายผู้ขับขี่คู่กรณีเพื่อมาชี้แจงรายละเอียดและปรับความเข้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป เพื่อไม่ให้ประชาชนเกิดการเข้าใจผิด

ด้านหนุ่มบิ๊กไบค์ได้เปิดใจผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เจ้าตัวเล่าว่า ตนขี่รถมากับเเฟนสาว พอมาถึงช่วงข้ามสะพานข้ามเเยกตัดถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าไปพระโขนงลงสะพานข้ามเเยกมาเห็นไฟกระพริบซึ่งตนไม่เเน่ใจว่าใช่ด่านตรวจหรือไม่ เพราะตรงนั้นมีการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนจะขับมาเจอด่านตำรวจที่ตั้งอยู่กลางสะพานข้ามคลอง 

พอถึงด่านตรวจ ตำรวจได้กรูเข้ามาเหมือนจะมีมือมาโดนเเฮนด์เเละคลัชต์ มีคนดึงเเขนตนเลยควบคุมรถไม่ได้และเสียหลักล้มตามคลิป ตนยืนยันว่าตำรวจมาโดนทั้งเเฮนด์ซ้ายเเละขวา มันเร็วมากเเค่เสี้ยววินาทีซึ่งตนหัวเสียกับรถที่ล้มไปกับพื้นเเล้ว แน่นอนว่าไม่เคยคิดจะเเหกด่าน ถ้าคนจะเเหกด่านจริงๆ ต้องขับเร็ว ตนมีความผิดเรื่องไม่มีใบขับขี่ เล่มคู่มือ ตนพกมาเเค่ใบขับขี่รถยนต์พร้อมย้ำอีกว่าตนไม่ได้เมา เพราะดื่มเหล้าไม่เป็นเรื่องนี้ไปถามเพื่อนตนได้

 

 

คลิปจากเพจ : เรื่องเล่าเช้านี้ , ตรัยภพ ขอนขาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ