ข่าว

หัวอกแม่ แทบขาดใจรับศพลูก เหยื่อเด็กช่างยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า แม่นักเรียนช่างอุตฯหัวใจสลายรับศพลูกชาย เผยเพิ่งเข้าเรียนได้เทอมแรก ยันลูกเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องกับใคร ส่วนเรื่องคดีความมอบให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

 

              จากกรณี นายชนาธิป หรือ มอส อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 1 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ถูกกลุ่มนักเรียนอาชีวะใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนเสียชีวิต ขณะขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟไอ สีดำแดง ทะเบียน 9 กต 8496 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดใกล้โรงแรมเมเปิล ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น

 

 

 

              เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ก.ค.2562 ที่ตึกนิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ น.ส.สุกัญญา นาคน้อย อายุ 51 ปี มารดาของนายชนาธิป พร้อมญาติ ได้เดินทางมารับศพ ซึ่งไม่มีเพื่อนร่วมสถาบันของผู้เสียชีวิตเดินทางมาด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

หัวอกแม่ แทบขาดใจรับศพลูก เหยื่อเด็กช่างยิงดับ

 

 

              น.ส.สุกัญญา เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายเพิ่งเข้าเรียนเทอมแรกเท่านั้น ทั้งที่ก่อนเรียนสถาบันแห่งนี้ ลูกชายเลือกแล้วว่าเป็นสถาบันที่ไม่น่าจะมีเรื่องกัน ต่างจากสถาบันอื่นในย่านนั้นที่มีความเสี่ยง ลูกชายเป็นคนดี ไม่มีเรื่องกับใคร และคอยระวังตัวไม่เข้าไปในกลุ่มที่มีความเสี่ยง ตอนเช้าวันเกิดเหตุลูกชายยังโทรมาขอให้ดูรหัสนักศึกษาให้ ส่วนเรื่องคดีให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุด ถึงแม้ฝ่ายตรงข้ามจะเป็นเยาวชนก็ตาม ส่วนผลชันสูตรของแพทย์ ซึ่งได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องมาจากอาการช็อกจากการเสียเลือดมาก จากบาดแผลกระสุนปืนลูกโดดเข้าปอดและหัวใจ

 

 

หัวอกแม่ แทบขาดใจรับศพลูก เหยื่อเด็กช่างยิงดับ

 

 

              อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวจะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยยังไม่กำหนดว่าจะสวดพระอภิธรรมศพกี่วัน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพวันไหน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ