ข่าว

บลู จิรารัตน์ รับทราบข้อหา ปอท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตอาจารย์ฝึกสอน เน็ตไอดอล และพริตตี้ชื่อดัง บลู จิรารัตน์ เข้าพบพนักงานสอบสวน ปอท.

 

               จากกณี น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ บลู อดีตอาจารย์ฝึกสอน เน็ตไอดอล และพริตตี้ชื่อดัง ซึ่งเคยมีข่าวว่าเป็นมือที่สาม ระหว่าง ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร โดยเจ้าตัวออกมาปฏิเสธ และยืนยันว่า เป็นเพียงคนรู้จักฝ่ายชายเท่านั้น ขณะเดียวกันก็ถูกโลกออนไลน์ขุดคุ้ยคลิปวิดีโอโชว์วาบหวิว ซึ่งผู้ที่สนใจหรืออยากดูต้องเสียเงินคนละ 300 - 500 บาท เพื่อสมัครเข้าไปดูในห้องกลุ่มลับ

 

 

 

               ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ทราบเรื่อง โดย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และโฆษก บก.ปอท. ซึ่งได้ออกมาระบุว่า พฤติกรรมเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเตรียมเรียกเจ้าตัวมาพบในวันที่ 10 ก.ค. เวลา 13.00 น. แต่ บลู ไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกครั้งแรกได้ โดยส่งทนายความมาเลื่อนนัด และให้เหตุผลว่าได้รับหมายกระชั้นชิดเกินไปและติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด จึงขอเลื่อนเป็นวันอังคารที่ 23 ก.ค. เวลา 10.00 น.

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.จิรารัตน์ หรือ บลู พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 เพื่อรับทราบข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งเมื่อมาถึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวนทันที โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหา

 

 

 

บลู จิรารัตน์ รับทราบข้อหา ปอท.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ