ข่าว

(คลิป) ชะลอเข้าด่านตรวจเจอเสยท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

19 กรกฏาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธีระพงศ์ พินิจมนตรี รอง.สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้วได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์จำนวน 3 คันชนท้ายที่บริเวณถนนมิตรภาพตรงจุดจราจรสภ.สีคิ้ว ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาวจำนวน 1 คันและรถเก๋งจำนวน 2 คันจอดชนท้ายติดกัน 3 คันบริเวณหน้าด่านตรวจตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายและชาย 1 ราย มีอาการแน่นหน้าอกทั้งคู่เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ.สีคิ้ว

 

 

 

ในเวลาต่อมาสอบสวนคันขับรถตู้เปิดเผยว่าตนเองได้วิ่งมาจากอำเภอปากช่องเพื่อจะที่ไปอำเภอสูงเนินระหว่างมีจุดตรวจจราจรข้างหน้าเลยชะลอรถเพื่อจะเข้าจุดตรวจปรากฏว่ารถคันหลังได้วิ่งพุ่งเข้ามาชนท้ายตนเองอย่างแรงและมีรถอีกคันวิ่งมาชนซ้ำอีกทำให้รถพุ่งไปข้างหน้า หลังจากนั้นตนเองจึงได้ลงมาดูพบว่ามีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จุดตั้งจราจรเพื่อเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ร.ต.อ.ธีระพงศ์ พินิจมนตรี รอง.สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวชะลอรถเข้าด่านตรวจแต่คาดว่ารถตามหลังน่าจะไม่ทราบว่ามีด่านตรวจจึงได้พุ่งชนเข้ากับรถตู้และรถอีกคันเข้ามาชนซ้ำอีกเบื้องต้นผู้บาดเจ็บได้นำตัวส่งรพ.สีคิ้ว ส่วนผู้ขับขี่รถทั้ง 3 คันจะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อสืบสวนต่อไป

 

 

 

(คลิป) ชะลอเข้าด่านตรวจเจอเสยท้าย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ