ข่าว

นอนเรือนจำ มือฆ่าทุบหัว "ลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลมีนฯ อนุญาตฝากขัง "เบียร์" มือฆ่าทุบหัว "ลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น" ดับ ตร.ค้านประกันกลัวหนี ขณะที่ยังไม่มีญาติยื่นประกัน นอนเรือนจำยาว

 

          15 ก.ค.62 - ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ เมื่อเวลา 14.50 น. พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายเสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกวัยรุ่นชื่อดัง มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-26 ก.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีกหลายปากและผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือ กับผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมืิอและประวัติอาชญากรของผู้ต้องหา ซึ่งพนักงานสอบสอบวน ก็ได้คัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

นอนเรือนจำ มือฆ่าทุบหัว "ลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น"

 

          โดยกรณีสืบเนื่องจากวันที่14 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 01.00 น. ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนงานล้างเครื่องจักรในบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ถูกกระถางต้นไม้ทุบใบหน้าเสียชีวิตอยู่ หน้าบ้าน ซ.นิมิตใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งสอบพยานให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายเสฎฐวุฒิ ผู้ต้องหา ขับรถมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบรอนซ์เงิน ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้ กับปากซอยจุดเกิดเหตุ เมื่อขับรถเข้าบ้านผู้ตายและเพื่อนได้ตามมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเจรจากัน จากนั้นจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาท โดยผู้ต้องหาเอากระถางต้นไม้ทุบใส่ศีรษะนายพรชัย ผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงหลบหนีไป 

 

         หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนจึงขอศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับนายเสฎฐวุฒิ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทั่งวันนี้ (15 ก.ค.) ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน

 

          ทั้งนี้ ศาล พิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขัง กระทั่งสิ้นสุดเวลาทำการศาลในเวลา 16.30 น. ไม่มีญาติหรือบุคคลใด มายื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงควบคุมตัว นายเสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ ผู้ต้องหา ไปขังเรือนจำพิเศษมีนบุรีระหว่างการฝากขังนี้ต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ