ข่าว

หิ้วมือฆ่าคนงานบ้าน"แจ๊ส ชวนชื่น" ฝากขังศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.มีนบุรี คุมตัวมือฆ่าทุบหัวคนงานบ้าน"แจ๊ส ชวนชื่น" ไปฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว หวั่นหลบหนี

 

             จากกรณีนายเสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊สชวนชื่น ตลกชื่อดัง ทำร้ายร่างกายนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้านแจ๊ส ก่อนจะทุ่มกระถางต้นไม้ใส่จนนายพรชัย ตาย หลังเจรจาเรื่องที่นายเสฎฐวุฒิ ขับรถชนรถเพื่อนนายพรชัย แต่ไม่ลงตัว เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ กระทั่งนายเสฎฐวุฒิ ได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (อ่านข่าว : ดอดมอบตัวมือฆ่าคนงานบ้าน"แจ๊ส ชวนชื่น")

             ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่ สน.มีนบุรี ภายหลังพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายเสฎฐวุฒิ เพิ่มเติมนานกว่า 3 ชั่วโมงแล้วเสร็จ จึงได้พาตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมสั่งคัดค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนีเพราะเป็นคดีร้ายแรง อีกทั้งผู้ต้องหายังเคยมีประวัติคดีครอบครองยาเสพติด เคยหนีประกันในชั้นศาลมาแล้ว

             ด้านนางสุชานันท์ กลิ่นกล่อม อายุ 56 ปี มารดาของผู้ต้องหา เดินทางมายัง สน.มีนบุรี และขึ้นรถไปศาลพร้อมกับลูกชายเพื่อให้กำลังใจ และยื่นทำเรื่องขอประกันตัว โดยปฏิเสธไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

 

 

หิ้วมือฆ่าคนงานบ้าน"แจ๊ส ชวนชื่น" ฝากขังศาล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ