ข่าว

สกัดจับเฮโรอีน - ไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สกัดจับเครือข่ายขนเฮโรอีน 31 กก. ขยายผลตรวจยึดไอซ์ 15 กก.

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.ค. 62 ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. พล.อ.ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์ เลขาธิการ กอ.รมน. พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. พล.ท.ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3 พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5 พล.ต.ท.วิชิต ปักษา รรท.ผบช.ตชด. ร่วมกันแถลงการจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับยาเสพติด จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย

 

 

 

               1. นายธนา เจริญทรัพย์ ชาวเขาเผ่าไทลื้อ สัญชาติเมียนมา อายุ 34 ปี 2. ว่าที่ ร.ต.หญิง ศศินา สุราย อายุ 33 ชาว จ.เลย 3. นายอานนท์ ฤทธิบุญ อายุ 35 ปี จ.พระนครศรีอยุธยา โดยสามารถจับกุมตัวนายธนาและว่าที่ ร.ต.หญิง ศศินา บริเวณด่านตรวจยานพาหนะพยุหะคีรี ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ส่วนนายอานนท์จับกุมได้บริเวณโรงแรม ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

               การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดจะลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือ โดยใช้เส้นทาง จ.เชียงราย - ลำปาง - แพร่ - อุตรดิตถ์ - นครสวรรค์ เข้าสู่พื้นที่ตอนใน โดยจะใช้เส้นทางหลบเลี่ยงด่านตรวจตามถนนสายหลัก จึงได้นำกำลังไปสกัดจนสามารถตรวจยึดและจับกุมนายธนาและว่าที่ ร.ต.หญิง ศศินา พร้อมของกลางเฮโรอีน น้ำหนักประมาณ 31.50 กิโลกรัม ที่ซุกซ่อนไว้ใน ยางอะไหล่รถยนต์ ก่อนจะสอบสวนขยายผลไปตรวจยึดยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ได้ที่อาคารพาณิชย์เลขที่ 38/6 หมู่ 8 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

               เบื้องต้น แจ้งข้อหาทั้ง 3 ราย ในข้อหา “ร่วมกัน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” และยังแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายธนาและว่าที่ ร.ต.หญิง ศศินา ในข้อหา “ร่วมกัน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อขยายผลออกหมายจับบุคคลในเครือข่ายและยึดทรัพย์ ตาม พ.ร.บ.มาตรการฯ ต่อไป

 

 

 

สกัดจับเฮโรอีน - ไอซ์

 

 

 

สกัดจับเฮโรอีน - ไอซ์

 

 

 

สกัดจับเฮโรอีน - ไอซ์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ