ข่าว

จ่อเพิ่มข้อหามือฆ่าคนงาน แจ๊ส ชวนชื่น เคลื่อนย้ายศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เค้นสอบมือฆ่าคนงาน แจ๊ส ชวนชื่น เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ เตรียมพิจารณาข้อหาเพิ่ม เคลื่อนย้ายศพ

 

               เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 62 ที่ สน.มีนบุรี  พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย นายพรชัย ดีเสือ คนงาน แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง เสียชีวิต เหตุเกิดย่านซอยนิมิตรใหม่ เขตมีนบุรี ว่า

 

 

 

               จากการสอบสวนตลอดทั้งคืน ผู้ต้องหาได้ให้การภาคเสธ รับว่าทำร้ายร่างกายนายพรชัยจริง แต่เป็นเพราะอีกฝ่ายเข้ามาหาเรื่องก่อน ไม่ได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำไปเพราะป้องกันตัว ซึ่งในช่วงสายวันนี้ ตำรวจจะสอบปากคำเพิ่มเติม เน้นไปที่การให้ข้อมูลที่ยังขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งมองว่าเป็นสิทธิ์ของแต่ละฝ่ายที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานต่างๆ ที่พบในที่เกิดเหตุ ประกอบคำให้การประจักษ์พยาน รวมถึงผลการตรวจสอบคราบเลือดบนพื้นถนน เพื่อหาข้อสรุปตามคำให้การพยานที่ระบุว่ามีการเคลื่อนย้ายศพไปไว้ที่หน้าบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งหากพบว่ามีการเคลื่อนย้ายจริง ก็จะแจ้งข้อหาในส่วนนี้กับผู้ต้องหาเพิ่ม

               ส่วนกรณีที่พบข้อมูลว่านายเสฎฐวุฒิเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับ หลังไม่ไปรายงานตัวในชั้นศาล คดีครอบครองยาเสพติด ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ยืนยันว่า ตำรวจได้เฝ้าติดตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใด กระทั่งมาปรากฏเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ก็จะให้พนักงานสอบสวนทำเรื่องอายัดตัวดำเนินคดีค้างเก่าไปพร้อมกัน

               ส่วนกรณีที่มีรายงานข่าว ผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล หรือผู้กว้างขวางในพื้นที่ หรือไม่ เบื้องต้น ยังไม่ได้รับรายงานในประเด็นดังกล่าว แต่หากผลการสอบสวนพยานแวดล้อมพบว่ามีการกระทำผิดในลักษณะดังกล่าวจริง ก็จะดำเนินการโดยไม่ละเว้น ทั้งนี้ ตำรวจยังอยู่ระหว่างการเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงภาพวงจรปิดในมุมต่างๆ เพื่อประกอบการดำเนินคดี แม้ว่ากล้องวงจรปิดหน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น จะชำรุด ไม่สามารถจับภาพได้ ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเอาผิด เพราะมีประจักษ์พยาน และมีวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงพอชี้พฤติการณ์ในคดีนี้ได้

               อย่างไรก็ตาม สำหรับการพิจารณาจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ ขณะนี้ยังบอกไม่ได้ เนื่องจากจนถึงขณะนี้ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ