ข่าว

งามหน้า จับสารวัตรเมายาอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับสารวัตร สภ.บ้านเอื้อม เมืองลำปาง อาละวาดในหอพัก ค้นตัวเจอยาไอซ์ 1.55 กรัม พบป่วยโรคซึมเศร้า ตร.คุมตัวฝากขังศาลพรุ่งนี้

 

               เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 2562 ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สน.วัดพระยาไกร , พ.ต.ท.นิธิ ชาญประสิทธิ์ผล รอง ผกก.สส.สน.วัดพระยาไกร , พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร , พ.ต.ท.กิตติ แก้วทินกร รอง ผกก.ป.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกันสอบปากคำ พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง​ หลังถูกจับกุมในข้อหามีสารเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ

               พ.ต.อ.จักราวุธ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งภายในห้อง 305 ชั้น 3 หอพักแห่งหนึ่งภายใน ซ.เจริญกรุง 80 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กทม. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปตรวจสอบพบว่ามีชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาเสียงดังเอะอะ โวยวาย จึงเข้าควบคุมเพื่อให้สงบสติอารมณ์ ก่อนตรวจสอบตามร่างกายพบยาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุซองใส น้ำหนักประมาณ 1.55 กรัม อยู่ในกระเป๋ากางเกงหน้าขวา และพบยาระงับประสาทจาก รพ.สวนปรุง จ.เชียงใหม่ พร้อมได้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง​ แต่ไม่สามารถนำเอกสารหลักฐานมาแสดงได้ จึงคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ภายในห้องกักขังที่ สน.วัดพระยาไกร

               พ.ต.อ.จักราวุธ กล่าวต่อว่า ภายหลังการสอบปากคำนาน 2 ชั่วโมง ผู้ต้องหายังไม่การวกไปวนมาจับใจความไม่ค่อยได้ เบื้องต้นทราบว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีความเครียด เข้ารักษาตั้งแต่ปี 2555 ที่ รพ.สวนปรุง โดยวันที่ 10 ก.ค. ลาราชการเดินทางมากทม. เข้าพักที่หอพักดังกล่าวเป็นแบบรายเดือน เพื่อมากู้ยืมเงินสหกรณ์ตำรวจ ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้(13 ก.ค.) ก่อนเที่ยง จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป

 

 

งามหน้า จับสารวัตรเมายาอาละวาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ