ข่าว

ตร.ทางหลวงตาไวจับโจรคดีค้างเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวงตาไวจับหนุ่มขับรถบรรทุกส่งก๊าซหนีคดีลักทรัพย์

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจทางหลวงสามารถจับผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่า ซึ่งเป็นผลงานของสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 หน่วยบริการตำรวจทางหลวงบางแค นำโดย พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ ผู้กำกับการ 8 , พ.ต.ท.วันชนะ ทิพย์อาสน์ รองผู้กำกับการ 8 ,พ.ต.ท.รัชภูมิ กุสุมาลย์ สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8

          การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลตามหมายจับคดีค้างเก่าได้มาขับรถบรรทุกขนส่งก๊าซNGVโดยใช้เส้นทาง ถ.กาญจนาภิเษก จึงได้สั่งการให้รถยนต์วิทยุตรวจการณ์ประจำหน่วยฯบางแคออกตรวจสอบ กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ได้พบรถบรรทุกก๊าซNGV ตามที่ได้รับแจ้งขับผ่านมาจึงได้ส่งสัญญาณให้ผู้ขับขี่รถบรรทุกคันดังกล่าวนำรถเข้าจอดไหล่ทางด้านซ้าย พร้อมทั้งขออนุญาตตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่รถ 

ตร.ทางหลวงตาไวจับโจรคดีค้างเก่า

          เมื่อตรวจสอบชื่อนายสายยัน  ม่วงทอง และได้ตรวจสอบหมายจับปรากฏว่ามีรายชื่อตรงตามที่ได้รับแจ้งจริง ก่อนจะนำสำเนาหมายจับมาแสดงให้ดูรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวตามหมายจับในฐานความผิด ลักทัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหะนะเพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551 เวลาประมาณ 01.00 น. ท้องที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ