ข่าว

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตม. บุกทลายแหล่งค้ากาม ย่านตลาดสดเมืองทองแลนด์ จ.ชลบุรี รวบ 2 พ่อเล้า ค้ากามหญิงชาวลาว 16 คน

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.)  พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 และตำรวจ บก.สตม. ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายประเดิม โพธิ์เย็น อายุ 61 ปี นายโกวิทย์ สือพัฒธิมา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลและเก็บเงินค้ากาม และหญิงสาวชาวลาว จำนวน 16 คน โดยจับกุมได้บริเวณรอบๆ ตลาดสดเมืองทองแลนด์ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2562 เวลาประมาณ 20.30 น.

 

 

 

               พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวว่า สตม. ได้ดำเนินการตรวจสอบชาวต่างชาติที่เข้ามาในราชอาณาจักรที่มีลักษณะลักลอบทำงาน และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเข้าข่ายค้าประเวณี ซึ่งอาจนำไปสู่การค้ามนุษย์ได้ ทาง ตม.จ.ชลบุรี ได้บูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ตร.ท่องเที่ยว และ ตร.สันติบาล เข้าตรวจสอบบริเวณรอบๆ ตลาดสดเมืองทองแลนด์ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากได้รับแจ้งว่าบริเวณดังกล่าวมักมีกลุ่มหญิงต่างด้าวมาแอบแฝงทำงานเป็นหญิงบริการ และกระทำการค้าประเวณี ลักษณะนุ่งน้อยห่มน้อยด้วยเครื่องแต่งกายน้อยชิ้น มีการรบเร้าผู้คนที่เดินผ่านไปมาละแวกนั้น บางคนชักชวนให้ผู้ที่สัญจรไปมามีเพศสัมพันธ์ โดยจะมีคนไทยคอยควบคุมอยู่

               ดังนั้น เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม ด้วยวิธีการล่อซื้อบริการ โดยให้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปซื้อบริการโดยตกลงซื้อบริการในราคา 1,000 บาท / คน / ครั้ง และคิดค่าพาหนะ อีก 20 บาท เพื่อพาไปยังสถานที่หลับนอน ซึ่งห่างออกไปอีกประมาณ 200 เมตร จากการเข้าร่วมปฏิบัติการดังกล่าว สามารถการจับกุมคนไทย จำนวน 2 คน คือ นายประเดิม โพธิ์เย็น อายุ 61 ปี และนายโกวิทย์ สือพัฒธิมา อายุ 35 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลและเก็บเงิน และสามารถจับกุมหญิงสาวสัญชาติลาว ซึ่งยืนเสนอขายบริการบริเวณรอบๆ ตลาดสดเมืองทองแลนด์ จำนวน 16 คน

 

 

 

               เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ร่วมกันเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม รับบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต กับนายประเดิมและนายโกวิทย์ ส่วนหญิงสาวชาวลาว 16 คน เจ้าหน้าที่ฯ ได้แจ้งข้อหา ติดต่อชักชวนแนะนำตัวติดตามรบเร้าบุคคลตามถนน หรือสาธารณสถาน หรือสถานที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนแก่สาธารณชน ก่อนนำตัวผู้ถูกจับทั้งหมด พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดี ทั้งนี้ หลังจากดำเนินคดีกับหญิงสาวชาวลาวแล้ว ก็จะเพิกถอนวีซ่าและบันทึกเป็นบุคคลต้องห้ามมิให้เข้ามาในประเทศไทยอีกต่อไป

               อย่างไรก็ตาม ทาง สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบกวดขันและปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่างๆ รวมถึงการเฝ้าระวังบุคคลทั้งสัญชาติไทยและสัญชาติอื่นๆ ที่มีหมายจับและมีเดินทางเข้า - ออกประเทศไทยหากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิดกรุณาแจ้งมายังสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเลขที่ 507 ซ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทรกรุงเทพมหานคร 10120 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 1178 หรือที่ www.immigration.go.th

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

รวบพ่อเล้าไทยค้ากาม 16 สาวลาว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ