ข่าว

รวบพ่อเลี้ยงขยี้กามลูกเลี้ยงวัย12 จนตั้งท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบพ่อเลี้ยงขยี้กามลูกเลี้ยงวัย 12 ปี กว่า 2 ปี จนตั้งท้อง

 

          เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ สน.ดินแดง พ.ต.ท.พีรรัฐ โยมา รอง.ผกก.สน.ดินแดง สั่งการให้ พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.ดินแดง พร้อม ร.ต.อ.นักสิทธ์ คณะนัย รอง สว.สส.สน.ดินแดง ร.ต.อ.สรายุทธ ดีพันธุ์ รอง สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันนำกำลัง ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จับกุมตัว นายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่983/2562 ลงวันที่ 9 ก.ค. 62 ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งไม่ใช่ภริยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนรัชดาฯ-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

 

รวบพ่อเลี้ยงขยี้กามลูกเลี้ยงวัย12 จนตั้งท้อง

 

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นางเอ อายุ 68 ปี ผู้เป็นย่า พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.จ.เชียงใหม่ ว่า เมื่อประมาณเดือนเม.ย. 59 ด.ญ.บี (นามสมมุติ)ได้มาพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง บนถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม.โดยพักอาศัยอยู่กับนางสาวซี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก น.ส.ดี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เป็นพี่สาว และนายอาทิตย์ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง 

 

          ต่อมาเมื่อประมาณปลายเดือน เม.ย.59 พี่สาวผู้เสียหาย ได้กลับไปอาศัยอยู่กับย่าที่จังหวัดเชียงใหม่ จึงทำให้พักอาศัยกันอยู่เพียง 3 คน โดยเมื่อประมาณเดือน พ.ค.2559 ระหว่างที่ด.ญ.บี ได้กลับมาจากโรงเรียน แต่ผู้เป็นแม่ยังไม่กลับจากที่ทำงาน ซึ่งแม่ของด.ญ.บีจะกลับจากที่ทำงานประมาณ 20.00 น. ของทุกวัน ทำให้นายอาทิตย์ อยู่กับเด็กหญิงผู้เสียหายเพียงลำพัง จึงได้สั่งให้ด.ญ.บี ไปที่เตียงนอน และบังคับให้ถอดเสื้อผ้าหลังจากนั้นนายอาทิตย์ ได้ใช้กำลังทำการข่มขืน พร้อมข่มขู่ว่าด.ญ.บี ว่า "ห้ามบอกแม่นะถ้าพูดจะตี ขู่จะฆ่า" และใช้ไม้แขวนเสื้อตีเข้าที่ก้นหลัง จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใส่ถุงยางอนามัย

 

รวบพ่อเลี้ยงขยี้กามลูกเลี้ยงวัย12 จนตั้งท้อง

 

          จากนั้นก็ถูกนายอาทิตย์ ข่มขืนผู้เสียหายเรื่อยมาตั้งแต่ พ.ค.59 จนถึง พ.ค.61 จำนวนหลายครั้ง โดยทุกครั้งเด็กหญิงจะถูกนายอาทิตย์ ข่มขู่ทุกครั้ง จนกระทั่ง ด.ญ.บี ตั้งครรภ์ เมื่อประมาณเดือน มิ.ย.61 ต่อมาเมื่อประมาณเดือนต.ค.61 ทั้ง 3 ได้กลับไปพักอาศัยที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยด.ญ.บี ได้บอกกับผู้เป็นแม่ ถึงเรื่องดังกล่าวแต่แม่ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง จากนั้น แม่และพ่อเลี้ยงได้พากันย้ายไปอยู่ที่อื่น ก่อนมีการแจ้งความดังกล่าว ต่อมาทางตำรวจ สภ.จ.เชียงใหม่ และได้ประสานสน.ดินแดงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอาทิตย์ ต่อมา ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายอาทิตย์ ในวันที่ 9 ก.ค.62 ที่ผ่านมาหลังจากที่ทราบเรื่องทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน.ดินแดง ได้เร่งรัดติดตามจับกุมเพราะถือเป็นคดีที่ร้ายแรงที่กระทำต่อเด็ก จนสามารถจับกุมตัวได้ก่อนนำตัวสอบสวนที่ สน.ดินแดง

 

          สอบสวน นายอาทิตย์ ให้การยอมรับสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างเป็นช่างอลูมิเนียมทั่วไป โดยกรณีที่ข่มขืนนั้นตนข่มขืนลูกเลี้ยงจริง โดยทำไปด้วยอาการเมาสุรา โดยข่มขืนเดือนละ 4 ครั้ง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จึงทำให้เจ้าตัวข่มขืนไม่ต่ำกว่า 96 ครั้ง อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ