ข่าว

ทหารพรานบุกจู่โจมจับพ่อค้ายาบ้าคารีสอร์ทเชียงคาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารพราน บุกกตรวจจับพ่อค้ายาบ้าในรีสอร์ทเชียงคานให้การสารภาพวาจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่หนองบัวลำภู

 

10 กรกฎาคม 2562 พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21   พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 จ.เลย สืบทราบว่าจะมีการนัดรับส่งยาบ้า ที่พักดวงใจรีสอร์ท ห้อง ดี 1 หมู่ 6 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน  

 

จึงสั่งการไปยัง ร.อ.อรรถพล สีหานารินทร์ ผบ.ร้อย.ทพ.2105 อ.เชียงคาน ประสานไปยัง สภ.เชียงคาน ตชด. 246 ตม.จว.เลย ตำรวจน้ำเชียงคาน บูรณาการวางแผนจับกุมบริเวณรีสอร์ทดังกล่าว

 

จนกระทั่งมีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ ทะเบียน กพ 1297 อุดรธานี ขับเข้ามาจอดหน้าห้องพักดี1  จากนั้นมีชายสองคนลงมาจากรถ โดยมีนายพงษ์อมร คำเสน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7เลย  ที่ อ.เชียงคาน  มาจอดหน้าห้องพักดี1  จากนั้นมีชายสองคนลงมาจากรถ โดยมีนายพงษ์อมร คำเสน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ต.นาเลา อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ออกจากห้องพักมารับสิ่งของที่สิ่งให้ จนท.ได้แสดงตัวขอตรวจค้น แต่กลุ่มชายไหวตัวพยายามวิ่งหลบหนี สามารจับกุมตัวนายพงษ์อมร เพียงคนเดียว

 

ส่วนชายอีกสองคนทิ้งรถอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปได้ จนท.ได้ออกติดตามตัวแต่ไม่พบ ส่วนของกลางห้อพัสดุที่ตรวจยึดเมื่อเปิดดูพบเป็นยาบ้า 5 มัด รวม 11,990 เม็ด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีคนจ้างให้มาส่งยาบ้าให้กับพ่อค้าที่ จ.หนองบัวลำภู โดยนัดหมายกันที่ห้องพักรีสอร์ทดังกล่าว แต่ถูกจับเสียก่อน จนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติด ประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เชียงคาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

เรื่อง บุญชู ศรีไตรภพ  ภาพ คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ