ข่าว

จับเน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดกลุ่มลับไลฟ์สดเข้าดูคลิปโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.สส.บช.น. จับเน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดกลุ่มลับไลฟ์สดให้คนจ่ายเงินเข้าดูคลิปโป๊ พร้อมชักชวนเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก พบเงินหมุนเวียนในบัญชี 10 ล้าน

 

          ที่กองบังคับการศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) เมื่อวันที่ 6 ก.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.สส.5 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เชิดศักดิ์ รอดเข็ม รอง ผกก.สส.5 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.กานดิศ ระวิโรจน์ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.สส.5 บก.สส.บช.น. และตำรวจ กก.สส.5 บก.สส.บช.น. ร่วมกันจับกุม น.ส.จินดารัตน์ หรือน้องแอม เสรีไพบูลทรัพย์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงพัทยา คดีหมายเลขที่ 95/2562 วันที่ 5 เม.ย. 2562 ความผิดฐาน "ฉ้อโกง" โดยสามารถจับกุมได้บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 101 ซอยเพชรเกษม 48 แยก 22 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

จับเน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดกลุ่มลับไลฟ์สดเข้าดูคลิปโป๊

 

          สืบเนื่องจากตำรวจ กก.สส.5.บก.สส.บช.น. ได้ทำการลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตไอดอลเปิดกลุ่มลับให้คนจ่ายเงินเข้าไปดูภาพคลิปโป๊ จึงได้สืบสวนขยายผลการตรวจสอบจนทราบว่า น.ส.จินดารัตน์ หรือน้องแอม เสรีไพบูลย์ทรัพย์ เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคลิปหลุดบนโลกออนไลน์ดังกล่าว พฤติกรรมชอบไลฟ์สดโดยการจัดฉากแสดงการร่วมเพศและไลฟ์โชว์สำเร็จความใคร่โดยใช้อวัยวะเพศเทียม ที่ต้องสมัครเข้าดูผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์โดยต้องเสียค่าบริการ 10 ครั้ง ราคา 1,000 บาท แถมฟรี 5 คลิป หากรายปี 10,000 บาท และยังมีโอกาสมีส่วนร่วมในการไลฟ์สด จากตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า น.ส.จินดารัตน์ หรือน้องแอม ได้มีการชักชวนให้การพนันฟุตบอลออนไลน์ และเป็นผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกงตามหมายจับ จึงได้ลงพื้นที่ติดตามกระทั่งพบว่าได้ปรากฏตัวอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 101 ซอยเพชรเกษม 48 แยก 22 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและตรวจสอบบุคคลดังกล่าว      

 

จับเน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดกลุ่มลับไลฟ์สดเข้าดูคลิปโป๊

 

          จากการสอบสวน น.ส.จินดารัตน์ หรือน้องแอม ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงจริง โดยเป็นการซื้อขายรถยนต์มือสองมีการจ่ายเงินมาแต่ไม่มีรถยนต์ให้ผู้เสียหายในพื้นที่จ.ชลบุรี ส่วนกรณีการจัดไลฟ์สดแสดงฉากร่วมเพศและชักชวนเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ผ่านหน้าเฟซบุ๊กนั้นมีการกระทำดังกล่าวจริง ปกติประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์เป็นหลัก แต่จากการสืบสวนพบว่าน่าจะมีการไลฟ์สดเป็นหลักแล้วมีการปล่อยรูปหลุดออกมาให้ผู้คนเข้ามาติดตามสมัครสมาชิก เพราะจากการตรวจสอบเงินในบัญชีพบว่ามีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีประมาณ 10 ล้านบาท

 

          นอกจากนี้ พบประวัติเดิม เคยถูกจับเมื่อ ธ.ค.61 จากกรณีร่วมกับพวกขายข้อมูลทางราชการ รับตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ชลบุรี พร้อมทั้งจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมความผิดทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร เพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน และจารีตประเพณีอันดีงาม และความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 ผู้ใดจัดให้มีการเล่น หรือ โฆษณาชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อม ให้ประชาชนเล่นการพนัน ต่อพนักงานสอบสวนสน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ