ข่าว

สยองทั้งคัน หนุ่มพุ่งหลาวนอนกลางถนนให้รถทับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มพุ่งหลาวนอนกลางถนน รถบัสกรุ๊ปทัวร์จีนเบรกไม่ทันทับดับสยอง สมองกระจายเต็มพื้น

 

             เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 ก.ค. 2562 ร.ต.อ.ศิริพงษ์ เพ็งมณี รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุรถบัสนำเที่ยวทับคนเสียชีวิต ตรงข้ามโรงเรียนวัดมักกะสัน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

             ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้านขาออก หน้าโรงเรียนมักกะสันพิทยา ซึ่งมีทั้งหมด 5 ช่องทางจราจร บริเวณช่องทางที่ 2 จากซ้ายพบศพชายไทย อายุประมาณ 40 ปี (ไม่มีเอกสารติดตัว) นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สวมเสื้อยืดลายขวางสีขาว สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงินทับอีกชั้น กางเกงสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพกระโหลกศีรษะแตกละเอียด มันสมองกระจายเต็มพื้นถนน ห่างออกไปประมาณ 40 เมตรพบรถบัสนำเที่ยว สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 32-6403 ของบริษัท ผลชีวะ ทรานสปอร์ต จอดอยู่กลางถนน จากการตรวจสอบใกล้จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบขวดสุราเปล่า 1 แบน และขวดโซดาเปล่า 1 ขวด ตกอยู่ในพุ่มไม้ริมฟุตปาธห่างจากศพผู้ตาย 5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             นายสันทัด จันทร์มาลย์ อายุ 43 ปี คนขับรถบัส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนรับผู้โดยสารที่เป็นกรุ๊ปทัวร์ชาวจีนมาจากโรงแรมย่านสีลม เพื่อจะไปส่งที่ตลาดรถไฟ รัชดา โดยใช้ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ด้านขาออก ขณะที่ตนขับอยู่เลนที่ 2 ความเร็วประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้มีชายวิ่งออกมาจากริมถนนข้างทางก่อนจะพุ่งตัวลงมาที่หน้ารถ ตนพยายามเบรกและหักพวงมาลัยไปทางขวาเพื่อหลบแต่ก็ไม่พ้น ทำให้ล้อหลังซ้ายทับร่างชายคนดังกล่าว ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ จึงรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

             ด้าน ด.ญ.ปิ่น (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจะเดินไปซื้อของ เห็นคนตายนั่งอยู่ริมถนนในมุมมืดเพียงคนเดียว จากนั้นจู่ๆก็วิ่งออกไปกลางถนนเพื่อให้รถบัสทับ แต่โชคดีที่รถบัสหักหลบทัน ได้แค่เฉี่ยวคนตายล้มลง ซักพักก็ลุกขึ้นมาแล้วเดินมาตรงจุดเกิดเหตุซึ่งห่างกันประมาณ 10 เมตร เมื่อรถบัสคันเกิดเหตุวิ่งผ่านมา คนตายก็วิ่งลงไปกลางถนนอีกครั้งแล้วพุ่งตัวนอนลงกับพื้นถนนตรงหน้ารถบัสพอดี ทำให้รถบัสทับศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว

             ร.ต.อ.ศิริพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถบัส จากการสอบปากคำคนขับและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งให้การตรงกันว่าผู้ตายจงใจที่จะกระโดดให้รถทับ ส่วนที่พบขวดสุราอยู่ในพงหญ้าใกล้จุดเกิดเหตุนั้น ยังยืนยันไม่ได้ว่าเป็นของผู้ตายหรือไม่ แต่เมื่อพบแล้วก็ต้องเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ รวมถึงรอภาพจากกล้องหน้ารถที่คนขับรถอ้างว่ามีติดอยู่ เพื่อดูเหตุการณ์ทั้งหมดก่อน จึงจะดำเนินการทางกฏหมายได้ ในส่วนของผู้เสียชีวิตจะต้องนำร่างตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อหาอัตลักษณ์บุคคล ก่อนจะประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ