ข่าว

(คลิป) เมาซิ่งลงเนินเขาหลุดโค้งชนต้นไม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิรัตน์ สุนทรวัฒน์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.คลองไผ่ ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะพุ่งชนต้นไม้ข้างทางที่บริเวณหน้าสวนดวงพรขาลงเขา ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีบรอนซ์เทายี่ห้อฮิซูซุดีแม็กซ์เลขทะเบียน บร 7874 พระนครศรีอยุธยา สภาพจอดอยู่ในป่าข้างทางสภาพด้านหน้ารถชนเข้ากับต้นไม้จนพังเสียหายขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเป็นคนขับสภาพนอนอยู่ในรถมีกลิ่นสุรานอนหมดสติพาดอยู่กับเบาะทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายคำภู ภักดี เป็นคนงานไซด์ก่อสร้างมอเตอร์เวย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปลุกให้มีสติก่อนนำตัวส่งรพ.สีคิ้วในเวลาต่อมา 

 

 

 

ร.ต.อ.วิรัตน์ สุนทรวัฒน์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.คลองไผ่ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่ได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเกิดอาการเมาอย่างหนักระหว่างที่ขับรถกลับทางเป็นเนินลงเขาคาดว่าจะคลุมรถไม่อยู่และด้วยอาการมึนเมาสุราด้วยทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนรถเสียหายและคนขับ

คาดว่าหัวน่าจะกระแทกพ่วงมาลัยจนสลบและได้นำส่งรพ.สีคิ้วในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทและมึนเมาสุราขณะขับรถจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุและจะนำตัวมาสอบปากคำอีกครั้งหลังคนขับได้สติ 

 

 

 

(คลิป) เมาซิ่งลงเนินเขาหลุดโค้งชนต้นไม้

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ