ข่าว

ตร.เชื่อคนร้ายรุมตี จ่านิว วางแผนมาอย่างดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น.​ ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีทำร้าย จ่านิว เชื่อเป็นมืออาชีพ วางแผนก่อเหตุมาอย่างดี รู้ทุกจุดที่มีกล้องวงจรปิด

 

                เมื่อเวลา​ 15.30​ น. วันที่​ 4​ ก.ค. 2562 ที่ บก.น.3 ​พล.ต.ต.นิตินันท์​ เพชรบรม​ รอง ผบช.น.​ พร้อมด้วย​ พล.ต.ต.อิทธิพล​ อัจฉริยะประดิษฐ์​ ผบก.สส.บช.น.​ พ.ต.อ.ชาญวิทย์​ พุ่มโพธิ์​ รอง ผบก.น.3​ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผกก.สน.มีนบุรี​ พ.ต.อ.ถนัด​ นักธรรม​ ผกก.สส.บก.น.3​ ได้เข้าร่วมประชุม​เร่งรัดและสืบสวนหาตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุทำร้ายร่ายกายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี​ โดยใช้เวลาในการประชุมร่วม​ 1 ​ชั่วโมง

 

 

 

                รายงานข่าวแจ้งว่า ในคณะประชุมคลี่คลายคดีวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน เข้าร่วมประชุมและให้ข้อมูล เนื่องจากบ้านพักของจ่านิวอยู่ในพื้นที่ สน.บางชัน ประกอบกับก่อนหน้านี้ช่วงวันที่ 20-24 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ก็ได้ส่งชุดเฝ้าติดตามจ่านิว เนื่องจากเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่เมื่อสิ้นสุดงานประชุมดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ติดตาม จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ก็เคยเหตุคนร้ายลอบทำร้ายจ่านิว

                รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ในส่วนการติดตามสืบสวนหาตัวคนร้าย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และส่งชุดสืบสวนลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาพยานหลักฐานที่ยังคงหลงเหลือให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว จำนวน 9 ปาก เป็นบุคคลที่อาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน

                อย่างไรก็ตาม แนวทางการสืบสวนเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายไม่ใช่บุคคลในพื้นที่ แต่น่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี เนื่องจากการหลบหนีของคนร้ายนั้นรู้ทุกจุดที่มีกล้อง เพราะมีการหลบมุมกล้อง ซึ่งจุดสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้คือหน้าโรงพยาบาลนพรัตน์

                รายงานข่าวยังแจ้งว่า สำหรับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีการสเก็ตช์ภาพคนร้ายนั้น​ เป็นการสเก็ตช์ภาพตำหนิ รูปพรรณ​ สัณฐาน​ ส่วนสูง​ ผิวพรรณ​ พร้อมทั้งสเก็ตช์ภาพรถจักรยานยนต์ที่ใช้​ว่ามีลักษณะใด​ แต่ยังไม่มีการออกหมายจับแต่อย่างใด

 

 

----------------------------

(ข่าวโดย ศุภชัย เพชรเทวี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ