ข่าว

วีโก้ เร็ว แรง ทะลุ ห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 2562 เฟสบุ๊ก กลุ่มไลด์ ในจังหวัดเลย มีการแชร์สนั่นคลิปวีดีโอ “กระบะวีโก้ เร็ว แรง ทะลุ นรก ฟาสต์ 9 ฉายก่อนใคร” ที่วิ่งชนรถกระบะและ จยย. ที่จอดอยู่ และพุ่งชนห้องน้ำหญิงจนพังเสียหาย ภายในปั้ม ปตท.อำเภอด่านซ้าย จ.เลย ส่วนคนขับเจ็บได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 1 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.วัฒนา จันพาลา สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืน วันที่ 1 ก.ค.62 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กง 9379 เลย ขับชนรถกระบะโตโยต้ารีโว้ รถกระบะตู้ส่งของ  รถ จยย. และวิ่งพุ่งชนเข้าห้องน้ำของปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาด่านซ้าย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ  พบคนเจ็บชื่ออนุชิต ศรีแสงรัตน์ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 1 อ.หนองหิน จ.เลย คนขับรถกระบะที่ก่อเหตุ ถูกอัดอยู่ภายในรถที่นั่งคนขับสภาพหมดสติ กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ส่วนรถกระบะสภาพหน้ารถพังยับเยิน

จากการดูกล้องวงจรปิดภายในปั้ม พบว่ารถกระบะได้ขับเข้ามาจอดที่หน้าร้าน 7-11 ภายในปั้มน้ำมัน จากนั้นได้ถอยหลังอย่างแรงเร็ว ก่อนพุ่งขึ้นหน้าไปชนรถกระบะโตโยต้ารีโว้ที่มาจอดพัก จากนั้นพุ่งชนรถกระบะตู้ส่งของที่จอดอยู่ และวิ่งชน จยย. จอดอยู่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่รถจะปีนฟุตบาทพุ่งชนห้องน้ำหญิงจนพังเสียหาย ส่วนคนขับบาดเจ็บและหมดสติ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน และตรวจเลือดคนขับเพื่อตรวจหาปริมาตรแอลกอฮอล์ ว่าเมาแล้วขับหรือไม่ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ