ข่าว

(คลิป) เค้นหาร่วมจี้ชิงทรัพย์ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น. ได้เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชุมชนบ้านโพธิ์ รหัส 6225 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยคนร้าย 1 คน คาดว่าอายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบ ใส่เสื้อแจ๊กเก็ตสีเข้ม เดินเข้ามาภายในร้านแล้วชักอาวุธมีดออกมาข่มขู่พนักงานของร้าน ก่อนชิงเอาทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินสดจำนวนกว่า 2 ล้านบาทที่อยู่ภายในตู้เซฟภายในร้านหลบหนีไป

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ (2 กรกฎาคม 2562) เวลา 15.20 น. พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ ได้เรียกตัวพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เกิดเหตุ จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน รวมทั้งยังมีผู้จัดการเซเว่นอีเลฟเว่น (สงวนชื่อ) สาขาที่เกิดเหตุเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ภายในห้องสอบสวน สภ.จอหอ เพื่อเค้นหาข้อมูลว่ามีใครร่วมในการปล้นเงินครั้งนี้อีกหรือไม่ โดยมีพลตำรวจตรีสุภากร คำสิงห์นอก รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เดินทางมาติดตามคดีด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศที่ สภ.จอหอ มีสื่อมวลชนมาเฝ้าติดตามความคืบหน้าคดีอย่างคึกคัก

ขณะเดียวกันยังไม่พบอดีตพนักงานสาวเซเว่นอีเลฟเว่น ผู้ก่อเหตุ เข้ามาที่ สภ.จอหอ แต่อย่างใด เนื่องจากขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นหาเงินที่ปล้นได้ จำนวนกว่า 2.3 ล้าน ซึ่งผู้ต้องหาระบุว่าได้นำไปซุกซ่อนไว้ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ