ข่าว

ศรีสะเกษรวบวัยรุ่นขายสิ่งผิดกฏหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.กันทรอม สนธิกำลังรวบวัยรุ่นขายสิ่งผิดกฏหมายบรรจุซุกซ่อนอยู่ในถุงกาแฟ

 

 

2 กรกฎาคม 2562 ภายใต้การอำนวยการของนายคมป์  สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ,พ.ต.อ.ศิโรฐย์ อินทรสมบัติ ผกก.สภ.กันทรอม อำเภอขุนหาญ ได้สนธิกำลัง จนท.กกล.รส.จว.ศ.ก.จนท.ตร.สภ.กันทรอม 

 

 

นำโดย ร.ต.อ.ประเสริฐ วรรณทอง สารวัตรสอบสวน ร่วมกันระดมกวาดล้างการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบในอำเภอขุนหาญ ได้ร่วมกันจับกุมนายอภิสิทธิ์ จิตรโสม อายุ 18 ปี พร้อมของกลางมียาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ, จำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย บรรจุถุงในพลาสติกใส จำนวน 4 ถุง ถุงละ 10 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงกาแฟ จำนวน 8 เม็ด รวม 48 เม็ด

 

พบวางอยู่บนชานหน้ายุ้งข้าว ติดกับคอกวัวหน้าของนายอภิสิทธิ์ จิตรโสม และจับกุม นายสิริมงคล โขวัฒน์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 59 ม.9 ต.โพธิ์กระสังข์  อ.ขุนหาญ  จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 619 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีเขียว จำนวน 6 เม็ด โดยบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน รวมยาบ้าทั้งหมด 625 เม็ด ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม

 

ศรีสะเกษรวบวัยรุ่นขายสิ่งผิดกฏหมาย

 

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.กันทรอม ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว แจ้งว่ามี ที่บ้านเลขที่ 94  หมู่ที่ 12  ตำบลโพธิ์กระสัง อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ มีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมขายยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้สนธิกำลังไปที่บ้านดังกล่าว  

 

โดยพบนายอภิสิทธิ์ จิตรโสม อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวตรวจค้น พบของกลางยาบ้าเม็ดสีส้มกลมแบน มีอักษร wy บรรจุถุงในพลาสติกใส จำนวน 4 ถุง ถุงละ 10 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงกาแฟ จำนวน 8 เม็ด พบวางอยู่บนชานหน้ายุ้งข้าว ติดกับคอกวัวหน้าของนายอภิสิทธิ์ จิตรโสม

 

ศรีสะเกษรวบวัยรุ่นขายสิ่งผิดกฏหมาย

 

นายอภิสิทธิ์รับสารภาพว่าเป็นของตนจริง โดยรับมาจากเพื่อนในเขตอำเภอขุขันธุ์ เพื่อนำมาจำหน่ายให้วัยรุ่นในเขตตำบลโพธิ์กระสัง อำเภอขุนหาญ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะ มีผลเป็นลบ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายอภิสิทธิ์ มียาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ, จำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และได้เข้าจับกุม นายสิริมงคล โขวัฒน์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 59 ม.9 ต.โพธิ์กระสังข์  อ.ขุนหาญ  จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 619 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีเขียว จำนวน 6 เม็ด โดยบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน รวมยาบ้าทั้งหมด 625 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรอม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

เรื่อง / ภาพ  พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ