ข่าว

"แม่จ่านิว" ยันลูกชายไม่เคยพูดคนก่อเหตุลูกน้องนักการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่จ่านิว" ยันลูกชายไม่เคยพูดคนที่รุมทำร้ายเป็นลูกน้องนักการเมือง ระบุเพิ่งผ่าตัดจมูกต้องหายใจทางปากยังพูดไม่ได้ ส่วนแก๊งทวงหนี้เป็นปัญหาการเงิน แต่นานมากแล้ว

 

จากกรณีคดีคนร้ายชายฉกรรจ์ 4 คน รุมทำร้าย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว จนร่างกายได้บาดเจ็บ ที่ปากซอยรามอินทรา109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันพาตัวส่ง รพ.นวมินทร์ ก่อนย้ายไป รพ.มิชชั่น และรพ.รามาธิบดี เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 28 มิ.ย. ท้องที่สน.มีนบุรี

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ที่กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (กก.สส.บก.น.3) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับ นางพัฒน์นรี ชาญกิจ (แม่ของจ่านิว) ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บว่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน “จ่านิว” ได้รับการผ่าตัดบริเวณจมูก ทำให้ยังหายใจทางจมูกไม่ได้ เพราะปิดผ้าก็อซเอาไว้ จึงต้องหายใจทางปากแทน และทำให้พูดไม่ได้ ซึ่งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจได้เดินทางไปสอบปากคำ “จ่านิว” ที่โรงพยาบาล แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะลูกชายยังไม่พร้อมให้สอบปากคำ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุดแพทย์ได้ให้ยาลดบวมและยาฆ่าเชื้อ เพื่อลดอาการอักเสบให้ดีขึ้น และประคองอาการไม่ให้มีการติดเชื้อ ส่วนเรื่องการมองเห็นยังไม่ถึงขั้นวิกฤต


          นางพัฒน์นรี เปิดเผยอีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องแก๊งทวงหนี้ แต่ในอดีตจ่านิวเคยพูดให้ข้อมูลเรื่องพ่อเกี่ยวกับปัญหาการเงิน แต่เรื่องนั้นนานมากแล้ว จึงคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า หนึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นลูกน้องนักการเมืองนั้น นางพัฒน์นรี ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้ออกมาจากจ่านิวอย่างแน่นอน เพราะยังต้องหายใจทางปาก จึงไม่สามารถพูดให้ข้อมูลใดๆได้ และในวันนี้ จ่านิวยังคงพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ และยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

 

"แม่จ่านิว" ยันลูกชายไม่เคยพูดคนก่อเหตุลูกน้องนักการเมือง

 

           รายงานข่าวแจ้งว่า มีรายละเอียดภาพจากกล้องวงจรปิด กรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมืองถูกคนร้าย 4 ราย ใช้อาวุธดิ้วกระบองยืด รุมทำร้ายบนทางเท้าริมถนนรามอินทรา(รามอินทรา109) ปากซอยถนนพระยาสุเรนทร์ พื้นที่ สน.มีนบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกล้องสามารถจับภาพผู้ขับขี่จักรยานนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน สวมเสื้อแขนยาวสีขาว คนซ้อนใส่เสื้อคลุมสีดำ ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบทั้งคู่ ออกมาจากถนนพระยาสุเรนท์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรามอินทรา คาดว่าได้เข้าไปจอดรอจ่านิวที่ใต้สะพานลอย และมีคนขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ คนซ้อนสวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบ หยุดรถรอเหมือนจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรามอินทรา

 

"แม่จ่านิว" ยันลูกชายไม่เคยพูดคนก่อเหตุลูกน้องนักการเมือง

 

          เมื่อ “จ่านิว” เดินมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายที่ขี่จักรยานยนต์เอ็นแม็กซ์ ได้ขับมาจอดริมฟุตปาธ ก่อนใช้อาวุธเป็นไม้ที่เตรียมมา วิ่งเข้าไปทำร้ายจ่านิวนานกว่า 30 วินาที ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีกันไปบนถนนรามอินทรามุ่งหน้ามีนบุรี แล้วกลับรถเข้ากรุงเทพฯ มุ่งหน้าหลักสี่ และหายไปในย่านห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์  

 

"แม่จ่านิว" ยันลูกชายไม่เคยพูดคนก่อเหตุลูกน้องนักการเมือง

 

          รายงานข่าวระบุอีกว่า วันนี้ทาง พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. เรียกประชุมคลี่คลายคดี โดยฝ่ายสืบสวนจะมีการประชุมติดตามความคืบหน้าคดีในเวลา 19.00 น. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งจะเน้นเรื่องกล้องวงจรปิด ที่ได้ประสานกับพื้นที่ ขอภาพจากกล้องเพิ่มเติมแล้ว โดยกำลังเร่งตรวจสอบภาพเหตุการณ์ทั้งนี้มีความคืบหน้ามากพอสมควร.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ