ข่าว

ไล่จับกระบะแหกด่านตรวจยาเสพติด-จอดรถหนีฝ่าสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจพิษณุโลก"ไล่ล่ากระบะขนของซิ่งแหกจุดตรวจยาเสพติด สุดท้ายคนร้ายไปจอดรถทิ้งแล้วหนีไปตามทุ่งนาข้าว ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกหนัก 

 

1 กรกฎาคม 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ติดตามไล่ล่ากระบะขนของซิ่งแหกจุดตรวจยาเสพติด ที่ด่านท่างาม อ.วัดโบสถ์ ขณะเจ้าหน้าที่ติดตามกระชั้นชิดรถจักรยานยนต์ตำรวจพุ่งชนท้ายรถคนร้ายได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายคนร้ายไปจอดรถทิ้งแล้วหนีไปตามทุ่งนาข้าว ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกหนัก 

 

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่  30 มิ.ย.  2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง3 กองกำกับการ 5 จังหวัดพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ช่วยกันติดตามกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บม 4065 พระนครศรีอยุธยา หลังจากได้ขับแหกด่านท่างาม อ.วัดโบสถ์ ถนนสายหลักพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ขาเข้า  ซึ่งเป็นด่านตรวจค้นยาเสพติด  

 

โดยในช่วงเวลาดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่าน รถกระบะคันดังกล่าว ได้เห็นด่าน กลับเหยียบคันเร่งแหกด่าน  มุ่งหน้าเข้าเมืองพิษณุโลกอย่างรวดเร็ว ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจท่างาม นำโดยดาบตำรวจศุภกร พันมา ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.วัดโบสถ์   ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด

 

จนกระทั่งมาจนถึงแยกทางเข้าวัดสะอัก หมู่ 6 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก คนร้ายได้เบรกรถเพื่อจะเลี้ยงเข้าวัดสะอัก ทำให้รถจักรยายนต์ของ ดาบตำรวจศุภกร พุ่งชนท้ายรถคนร้าย ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณโหนกแก้ม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลทันที

 

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดโบสถ์และตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 5 อีกชุดหนึ่งได้ติดตามรถกระบะคนร้ายที่แหกด่านไปจนกระทั่งไปถึงหลังวัดสะอัก หน้าบริเวณบ้านเลขที่ 59/2 ม.6 ต. ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก คนร้าย ได้จอดรถไว้บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว แล้วหลบหนีไปกลางทุ่งนา ท่ามกลางฝนที่กำลังตกลงมา

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นรถยนต์ดังกล่าว ซึ่งเป็นรถยนต์รถขนของส่งตามจังหวัดต่างๆ บริเวณหน้าหน้ารถยนต์พบบัตรใบขับขี่ของนายพิษณุ ปานเพ็ชร อายุ 45 ปี ไม่ทราบภูมิลำเนา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้ตรวจว่ารายชื่อดังกล่าวมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่อีกครั้ง ภายในกระบะรถรถยนต์ดังกล่าว ยังไม่สามารถเปิดได้ จึงได้ประสานรถยก เพื่อนำรถของคนร้าย ไปที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อตรวจหาสิ่งผิดกฎหมายอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

 

ต่อมาเวลา ประมาณ 20 .00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคนร้ายอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองหลังหมู่บ้านปากคลอง ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยกกำลังไปตรวจบริเวณดังกล่าว และสอบถามชาวบ้านว่าช่วงเวลาดังกล่าว ได้มีชายต้องสงสัย ลักษณะเหมือนนายพิษณุ คนร้ายที่กำลังหลบหนี เดินไปมา แต่ช่วงฝนตกหนักก็ได้หนีหายไปกับสายฝน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังค้นหาอีกครั้งแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด จึงได้กลับ เนื่องจากเป็นที่มืดและฝนตกหนัก ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้จะได้ระดมค้นหาคนร้ายรายนี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ