ข่าว

หายไป 4 วัน พบเป็นศพข้างรางรถไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ - คมข่าวทั่วไทย

 

              วันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 10.45 น. นายสำราญ หนูพัด นายสถานีรถไฟย่อยทางข้ามตลาดสด - พันทา ได้รับแจ้งจากรถตรวจรางที่กำลังวิ่งเข้าไปตรวจสอบราง และเพื่อจะทำความสะอาด ถามหญ้าที่ขึ้นรกสองข้างรางรถไฟ ได้พบศพชายนอนคว่ำหน้า สภาพศพขึ้นอึดอยู่ข้างรางรถไฟ ห่างจากทางข้ามหน้าวัดพันทา ราว 50 เมตรไปทางอุบลฯ ขึงได้แจ้ง พันตำรวจโท สังวร สอนหอม สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ก่อนที่จะรายงาน พันตำรวจเอก เสรี ภูษาชีวะ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์ จาก รพ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจิตต์ธรรมสถานศรีสะเกษสงเคราะห์ ร่วมตรวจสอบสภาพศพชาย สวมกางเกงยีนต์สีดำ เสื้อยึดสีดำ สภาพเสื้อผ้าดี สวมถุงเท้ารองเท้าผ้าใบเรียบร้อย สภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ที่กระเกางเกงข้างขวา พบกระเป๋าสตางค์ เมื่อนำมาเปิดดู พบบัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม ระบุชื่อ นายประสาน จังคุณดี อายุ 27 ปี ที่อยู่ เลขที่ 60/1 หมู่ที่ 7 ตำบลนิคมน้ำอูน อำเภอนิคมน้ำอูน จังหวัดสกลนคร และเงินสดเป็นแบงค์ร้อย 2 ใบ จำนวน 200 บาท บริเวณใกล้ๆกับศพ พบโทรศัพท์ตกอยู่ 1 เครื่อง แบตหมด จึงรวบรวมเป็นหลักฐานเพื่อตามหาญาติ

              ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างจิตต์ฯ ได้พบข้อมูลในเฟส มีการโพสภาพ ข้อความ เพื่อตามหาหนุ่มหล่อดังกล่าว โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นว่า เพื่อนๆ กำลังติดตามหา ไม่ทราบหายไปไหน โทรก็ไม่ติด หากเปิดเครื่องโทรศัพท์ โทรหาเพื่อนๆ ด้วย เพราะเป็นห่วง จากข้อความดังกล่าวระบุว่า เมื่อคืนของวันที่ 23 มิถุนายน 2562 หนุ่มหล่อดังกล่าว ได้ไปเที่ยวสถานบันทึกในเมืองศรีสะเกษ จนสถานบันทึกเปิด จากนั้นก็ได้แยกย้ายกันในช่วงเวลา 02.00 น.ของเช้าของวันที่ 24 มิถุนายน 2562 และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนสายๆ ของวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตรวจรางการรถไฟศรีสะเกษ มาวิ่งรถตรวจราง และได้มาพบศพ คาดว่า นายประสาน จังคุณดี ภายหลังจากแยกจากเพื่อนๆ แล้วอาจจะมารอรถไฟที่สถานีรถไฟศรีสะเกษ และขึ้นโดยสารรถไฟในเช้ามืดของวันที่ 24 มิถุนายน เพื่อเดินทางไปลงที่สถานีอุบลราชธานี ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านต่อ แต่อาจจะมาพลาดท่าตกรถไฟ หรือถูกทำร้ายจนตกรถไฟ เพราะตนเองอาจจะเมาไม่ได้สติ ก็เป็นไปได้ ซึ่งเจ้าหน้ที่จะได้สอบสวนต่อไป

              เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ธรรมสภานฯ ได้นำร่างของหนุ่มหล่อ ที่เชื่อว่าเป็น นายประสาน จังคุณดี นำเข้าไปที่ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อตรวจสอบร้องรอยการอาจจะถูกทำร้าย หรืออื่นๆ พร้อมกับได้ประสานกับญาติๆ ตามที่อยู่ที่ปรากฏในบัตรประชาชนที่พบในกระเป๋าสตางค์ด้านหลังกระเป๋ากางเกงยีนต์ เพราะหากจะดูจากใบหน้า ซึ่งสภาพศพก็ไม่สามารถยืนยันได้ในเบื้องต้น เพราะสภาพศพที่เสียชีวิตมานาน มีการขึ้นอึดไปแล้วหลายวัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอผลการชันสูตรเพื่อติดตามสอบสวนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ