ข่าว

เผย 'นายสุบรรณ' เคยโพสต์นโยบาย 6 หยุดต้านยาเสพติด ก่อนโดนรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผย 'นายสุบรรณ' เคยโพสต์นโยบาย 6 หยุดต้านยาเสพติด ก่อนโดนรวบ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง และ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ชลบุรี ได้บุกจู่โจมยึดยาไอซ์จำนวน 985 กิโลกรัม ด้วยการเข้าล้อมจับและตรวจค้นตู้คอนเทนเนอร์พบยาเสพติดที่กำลังจะส่งไปยังประเทศฟิลิปปินส์ ผ่านทางเรือ โดยสำแดงสินค้าเป็นรองเท้าผ้าใบ และมีชื่อของนายสุบรรณ มหาชนนท์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย

 

อย่างไรก็ตาม นายสุบรรณ ไม่ยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหา พร้อมขอใช้สิทธิ์การเป็นทนายความ ไม่ยินยอมให้นำตัวไปแถลงข่าว ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว มีการตรวจสอบย้อนไปดูเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'นายสุบรรณ' พบว่า เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2562 เจ้าตัวได้โพสต์นโยบาย 6 หยุด ของทางพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล" 

สำหรับประวัติของนายสุบรรณ เกิดที่ อ.แม่ทะ ก่อนที่ครอบครัวจะย้ายถิ่นฐานไออยู่ อ.แม่เมาะ โดยสมัยเด็กได้ศึกษาชันประถมและมัธยมที่ อ.แม่เมาะ ก่อนจะมาศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์ เมื่อจบการศึกษาได้ประกอบอาชีพเป็นทนายความและให้คำปรึกษาข้อกฎหมายกับนักการเมืองท้องถิ่น และทำธุรกิจชื้อขายรถยนต์มือสอง ในจังหวัดเชียงใหม่ และติดต่อค้าขายกับชาวจีน ซึ่งการเลือกตั้งที่ผ่านมา นายสุบรรณได้ถูกทาบทามให้มาเป็นผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 50 ของพรรคเสรีรวมไทยด้วย

 

 

เผย 'นายสุบรรณ' เคยโพสต์นโยบาย 6 หยุดต้านยาเสพติด ก่อนโดนรวบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ