ข่าว

(คลิป) แท็กซี่ชนสนั่นรถนำขบวน รอง ผบ.ทสส. - จ่าทหารเรือเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท็กซี่เลี้ยวกะทันหัน ชนจยย.นำขบวน รอง ผบ.ทสส. ส่งผลให้ "จ่าทหารเรือ" ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

               จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพวงจรปิด เป็นคลิปอุบัติเหตุรถแท็กซี่เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้พุ่งชนกับรถนำขบวนของ พล.อ.บัณฑิตย์ บุณยะปาน รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด (รอง ผบ.ทสส.) ระหว่างเดินทางกลับจากการประชุมสภากลาโหม มุ่งหน้าถนนหลานหลวง จนเจ้าหน้าที่ทหารที่ขับรถนำขบวนดังกล่าวกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ทหาร และรอง ผบ.ทสส. รีบหยุดรถลงมาช่วยเหลือนำส่ง รพ.ทันที

               ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเพจเฟซบุ๊ก “สารวัตรทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย” ได้โพสต์ข้อความอัพเดตอาการของทหารรายดังกล่าว โดยระบุว่า พลขับปลอดภัย แขนถลอกเล็กน้อย ข้ามตอนชนไป เพราะอยากให้ทุกท่านได้เห็นสิ่งนี้ ที่เรียกว่า “ความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชา”

 

 

 

 

               สำหรับผู้บาดเจ็บเป็นพลขับรถนำขบวน ทราบชื่อ จ่าโท วัฒนา ท้าโส อายุ 28 ปี สังกัดกองทัพเรือ ส่วนโชเฟอร์แท็กซี่คือนายสัมพันธ์ ปัจฉิมก้านดง อายุ 52 ปี ยอมรับว่ามองไม่เห็นขบวนรถที่วิ่งมา จึงเลี้ยวกะทันหัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเปรียบเทียบปรับ และนัดหมายให้ประกันภัยมาตกลงเรื่องค่าเสียหายต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ