ข่าว

"นายกอบจ.โคราช"ลั่นบุคลากร-นักเรียนปลอดยาเสพติด100 %

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกอบจ.โคราช"ลั่นบุคลากรและนักเรียนในสังกัด ปลอดยาเสพติด 100 เปอร์เซ็นต์-พร้อมขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย อบจ.ปลอดยาเสพติดตัวอย่างของประเทศ

 

 

26 มิถุนายน 2562 ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์  สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  เปิดเผยว่า  วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2562  องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  

 

 

ได้จัดกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน ภายใต้โครงการส่งเสริมสนับสนุนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ขึ้นที่สโมสรร่วมเริงไชย ค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา โดยบูรณาการร่วมกับศูนย์อำนวยการป้องกันละปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กองทัพภาคที่ 2 ,ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา , หน่วยงานภาครัฐ – ภาคเอกชน และองค์กรภาคเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อรวมพลังสร้างกระแสการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน ได้ตระหนักถึงโทษและพิษภัยของยาเสพติด เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง

 

"นายกอบจ.โคราช"ลั่นบุคลากร-นักเรียนปลอดยาเสพติด100 %


โดยเฉพาะการกระตุ้นให้ประชาชนได้รับรู้ และตระหนักเห็นความสำคัญของวันต่อต้านยาเสพติดโลก เพื่อร่วมกันป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไปอย่างยั่งยืน ซึ่งที่ผ่านมา องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา มีเจตนารมณ์มุ่งมั่นที่จะป้องกันแก้ไขปัญหาเสพติดมาอย่างต่อเนื่องและปีนี้เดินหน้าอย่างเข้มข้นเป็นพิเศษ

 

  "นายกอบจ.โคราช"ลั่นบุคลากร-นักเรียนปลอดยาเสพติด100 %

 

เพื่อยกระดับองค์กรและสถานศึกษา 58 แห่งในสังกัด ตลอดจน บุคลากร-นักเรียน-นักศึกษาของโรงเรียนในสังกัด ให้ปลอดจากยาเสพติด 100 % ด้วยการตรวจป้องปรามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติดทุกระยะ ภายใต้แนวคิด “ไม่เสพ ไม่ติด ไม่ขาย”  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีที่จะร่วมกันขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมาย “องค์การบริหารส่วนจังหวัดปลอดยาเสพติดตัวอย่างของประเทศ”

 

 

เรื่อง /  ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ