ข่าว

ทำลายท่อไอเสียจยย.เสียงดัง 250 ท่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จัดพิธีทำลายท่อไอเสียรถจักรยารนยนต์ 250 ท่อที่เกิดจากกลุ่มทวัยรุ่น มัวสุมจับกลุ่มแข่งรถในทางสาธารณะ เสียงดัง รบกวนประชาชน

 

 

26 มิถุนายน 2662 ณ สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย พ.ต.อ.พิชญุตม์ พุฒศิริวัชรวิชญ์ ผกก.สภ.เชียงกลม เป็นประธานในพิธีทำลายท่อไอเสียรถเสียงดังที่ตรวจยึดได้ในพื้นที่ ตามคำสั้ง คสช.ที่ 22 / 2558

 

รวมทั้งนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 4 ตำรวจภูธรจังหวัดเลย ในการปราบปรามกลุ่มวัยรุ่นที่มั่วสุม จับกลุ่มแข่งรถในทางสาธารณะ ใส่และดัดแปลงท่อไอเสียที่มีเสียงดังรบกวนประชาชน

 

ทำลายท่อไอเสียจยย.เสียงดัง 250 ท่อ

 

ทั้งนี้ สภ.เชียงกลมฯ ได้รับคำร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก ในการทำลายท่อไอสัยครั้งนี้ มี นายบุญธรรม แสนจักร ประธานคณะกรรมการตรวจสอบยและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธนเชียงกลมพร้อมคณะ สมาคมกู้ชีพกูู้ภัยเลย จุด.เชียงกลม ร่วมเป็นสักขีพยานในการทำลายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์เสียงดัง จำนวน 250 ท่อ พร้อมรับสนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์เพื่อการตรวจการจราจร จาก ร้านวัชราภรณ์ ร้านอุดมผลไซโล และ ร้านเชียงกลมการยาง อ.ปากชม จ.เลย

 

โครงการทำลายท่อไอเสียรถ จยย.ที่เสียงดังล้วนเป็นการแก้ปัญหากลุ่มกลุ่มเยาวชน วัยรุ่นที่สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน ลดความรำคราญ ทั้งยังลดปัญหาทางสังคมและ ลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนนอีกด้วย

 

 


เรื่อง บุญชู ศรีไตรภพ  / ภาพ  คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ