ข่าว

เร่งติดตามแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายเหยื่อ บังคับขายตัวใช้หนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สอบปากคำเหยื่อถูกเพื่อนรุมทำร้ายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เร่งติดตามบุคคลในคลิป 8 คนสอบปากคำรู้ตัวหมดแล้ว

 

          จากกรณีที่ เพจ รถตระเวนข่าว V.2 โพสต์เรื่องราวของเด็กผู้หญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 14-15 ปี ไม่มีพ่อแม่ ถูกทำร้ายร่างกาย จากกลุ่มเยาวชนหญิง และเด็กชายข้ามเพศ จนเจ็บปางตาย โดยถูกชก ต่อย เตะ จิกหัว หวดไม้แขวนเสื้อ จับแก้ผ้า ขึ้นคร่อมแล้วตบ และยังแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน ในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ทางเพจระบุด้วยว่า ทางผู้ใหญ่ในชุมชน เล่าว่า น้องผู้หญิงถูกทำร้ายเพราะติดเงินกลุ่มที่ก่อเหตุ 500 บาท จึงถูกบังคับให้มาทำงานขายตัวเพื่อใช้หนี้ แต่น้องไม่ยอม จึงถูกรุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป และหลายเดือนก่อนหน้านี้ก็ถูกทำร้ายมาตลอด นอกจากนี้ยังถูกหลอกให้ไปก่อเหตุรุมตบอีกหลายที่ น้องเป็นเด็กกำพร้าและเป็นคนไม่ค่อยพูด จึงถูกพวกนี้ข่มเหงเป็นลูกไล่ในกลุ่ม

 

เร่งติดตามแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายเหยื่อ บังคับขายตัวใช้หนี้

 

         ที่สน.ดอนเมือง ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน รายงานข่าวแจ้งว่า ทาง ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เจ้าของคดี ได้เดินทางไปปากคำน้องมิ้น(นามสมมุติ) น้องผู้หญิงผู้เสียหายอายุ 15 ปี ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. ซึ่งจากการสอบปากคำน้องมิ้น เบื้องต้นยอมรับว่า เคยถูกกลุ่มเพื่อนดังกล่าวทำร้ายร่างกาย ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามถามว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหน น้องมิ้น ยังตอบกำกวมเหมือนจำวันที่เกิดเหตุไม่ได้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอสอบปากคำหญิงผู้เสียหายพร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นักสังคมสงเคราะห์ และสหวิชาชีพ

 

          รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า พ่อของน้องมิ้นเสียชีวิตตั้งแต่น้องยังเด็ก ส่วนแม่ก็หนีไปเมื่อน้องเริ่มโตขึ้น น้องจึงได้พักอยู่กับคุณย่า จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามน้องมิ้น อย่างละเอียดก็ทราบว่าคุณย่า ไม่ใช่และได้ไปพักที่อพาร์ตเมนต์กับเพื่อนชาย บริเวณหลังวัดไผ่เขียว เขตดอนเมือง ซึ่งสอดคล้องกับคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกถ่ายไว้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งนั้น แต่จากการสอบสวนเจ้าของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เปิดเผยว่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าวเคยอยู่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้จริง แต่ได้ย้ายออกไปแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน เนื่องจากถูกร้องเรียนว่าเสียงดัง อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดผู้ที่ปรากฏภายในคลิปทำร้ายร่างกายดังกล่าวมาสอบปากคำ ซึ่งมีทั้งหมด 6 คน ผู้ชาย 2 คน หนึ่งในผู้ชายมีลักษณะตุ้งติ้ง ผู้หญิง 3 คน มาสอบปากคำ

 

          ส่วนเรื่องการขายบริการฯ น้องมิ้น ยอมรับว่าเคยถูกเพื่อนๆ ทั้งกลุ่มนี้ และกลุ่มเพื่อนคนอื่นๆ ทาบทามให้ขายบริการทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรกในราคา 1,500 บาท ครั้งที่ 2 ในราคา 2,000 บาท แต่ครั้งที่ 3 มีการสื่อสารผิดพลาดน้องมิ้น ไม่ยอมไปจึงถูกทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว อย่างไรก็ตามขณะนี้น้องมิ้น อยู่ในความดูแลบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ระหว่างสอบปากคำน้องมิ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบผู้ที่อยู่ในคลิปทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมารับทราบข้อร่วมกันทำร้ายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ