ข่าว

"แรมโบ้อีสาน" สวนบ้านเมืองไม่สงบเพราะคนแบบ "เต้น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้อีสาน" ชี้หลุดคดี "ล้มประชุมอาเซียน" เป็นไปตาม "อัยการ" แถลง สวน "ณัฐวุฒิ" บ้านเมืองไม่สงบ เพราะคนแบบ "เต้น" ยันทุกคนอยู่ใต้กม. ไม่มีอภิสิทธิ์ชน

 

          วันที่ 25 มิ.ย.62 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีเสียงวิจารณ์ถึงสาเหตุที่หลุดจากการถูกดำเนินคดีล้มการประชุมอาเซียน เมื่อปี พ.ศ. 2552 ที่พัทยา เนื่องจากคดีหมดอายุความเพราะย้ายมาอยู่กับพรรคพปชร.ว่า เรื่องนี้พูดไปจะไปกระทบระบบราชการถือว่าไม่ดี พูดไปก็จะเสีย อัยการออกมาแถลงอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ส่วนที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. วิพากษ์วิจารณ์นั้น ตนมองว่าก็เต้นไปทุกเรื่อง เต้นมานานแล้ว ยืนยันว่าเรื่องคดีไม่เกี่ยวกับเขาที่วิจารณ์ การที่คดีหมดอายุความก็คือหมดอายุ และทุกคนก็รู้ว่าคดีจะหมดอายุเมื่อไหร่ ไม่มีใครสามารถจะไปช่วยใครหรือหลบเลี่ยงได้ 

 

            “ที่ผ่านมาบ้านเมืองไม่สงบสุข ก็เพราะคนแบบนี้ เพราะเต้นไปเต้นมาไม่หยุดซึ่งผมไม่อยากหรือรื้อฟื้น เนื่องจากเป็นกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งมีขั้นตอนดำเนินการอยู่ก็ต้องว่าไปตามนั้น ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมาย ไม่มีอภิสิทธิ์ชน แต่กลับมาเอาเรื่องของกฎหมายมาเชื่อมโยงเกี่ยวกับการเมือง จนทำให้เกิดความวุ่นวาย ยืนยันว่าไม่มีใครช่วยใครในเรื่องของคดีได้” นายสุภรณ์ กล่าว.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ