ข่าว

หมายจับเพิ่มอีก 7 คดีวินจยย.ยกพวกถล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. เผยคดีวินจยย.ยิงถล่มคู่อริในพื้นที่ สน.บางนา ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 7 คน

 

               จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยอุดมสุข1 โดยมีการยกพวก พร้อมอาวุธบุกทำร้ายวินรถจักรยานยนต์รับจ้างคู่แข่ง หรือ วินอุดมสุขรุ่งเรือง ที่อยู่ตรงข้ามกันบริเวณปากซอยสุขุมวิท 103 ย่านบางนา สาเหตุจากความไม่พอใจในเรื่องแย่งผู้โดยสาร กระทั่งมีการเปิดศึกตะลุมบอนเป็นเหตุทำให้มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2562 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยภายหลังมีการประชุมติดตามความคืบหน้าคดีวินรถจักรยานยนต์ยกพวกตีกันย่านอุดมสุข ว่า คดีนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 7 คน ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ทำร้ายนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุข1 ซึ่งมีพยานหลักฐานชัดเจน ส่วนการออกหมายจับกลุ่มคู่กรณีที่ร่วมก่อเหตุ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาพิสูจน์ทราบว่า มีบุคคลใดบ้าง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของรถกระบะที่ขนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุมาเข้าให้ปากคำ ส่วนรถยนต์ที่ใช้ขนอาวุธ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบติดตาม ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) จะมีการแถลงเปิดผังคดีวินรถจักรยานยนต์ เพื่อชี้แจงลำดับเหตุการณ์ และความคืบหน้าของคดีทั้งหมดที่ บช.น.

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับตัวการสำคัญที่ร่วมก่อเหตุไปแล้ว 7 หมาย รวมทั้งหมดขณะนี้มีหมายจับ 14 หมาย รวมทั้งผู้ครอบครองอาวุธปืนอีก 1 คนด้วย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ