ข่าว

มือตบคลิปว่อนเน็ตพบ ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่มีคลิปวิดีโอภาพกลุ่มหญิงสาวรุมทำร้ายเด็กสาวอีกคน ที่คาดว่าเป็นรุ่นน้อง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เผยให้เห็นนาทีที่สาววัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ตะโกนแสดงความไม่พอใจ ที่นำลูกสาวของตนเองไปเติมโทรศัพท์มือถือ ทำให้กลับถึงบ้านดึก ก่อนที่เพื่อนของหญิงสาวจะจิกหัวรุ่นน้องสวมใส่เสื้อขาวลงมาจากรถจักรยานยนต์ และรุมตบทำร้ายอย่างทารุณ ซึ่งปรากฏว่าคลิปดังกล่าวได้มีการนำไปแชร์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันเสาร์ที่ 22 มิ.2562 ที่ผ่านมา คลิปนี้ทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา

 

 

 

มือตบคลิปว่อนเน็ตพบ ตร.

 

 

 

มือตบคลิปว่อนเน็ตพบ ตร.

 

 

 

ล่าสุด เช้าวันนี้ (25 มิถุนายน 2562) สาวมือตบผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการสอบถามทางโทรศัพท์ไปที่แม่ของผู้เสียหายทราบว่าจะเดินทางเข้ามาแจ้งความให้เอาผิดกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดในช่วงเย็นของวันนี้ (25 มิ.ย. 62 ) และเนื่องจากคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากมีการกระทำความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีการละเว้น

 

 

 

มือตบคลิปว่อนเน็ตพบ ตร.

 

 

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ศูนย์เสมารักษ์ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา (สารวัตรนักเรียน) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อมูลกรณีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เบื้องต้นได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ และรายงานข้อมูลซึ่งอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน และเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้นมีมูลเหตุเช่นไร และเนื่องด้วยผู้ถูกกระทำอายุ 17 ปีซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ  จำเป็นต้องใช้สหวิชาชีพในการสอบสวนร่วมด้วย และขอการสนับสนุนปรับทัศนียภาพสองข้างทางที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในซอยเยื้องกับโรงแรมบัวใหญ่รีสอร์ท ในเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ เนื่องจากมีป่าไม้ปกคลุม จึงทำให้ประกอบเหตุได้ง่าย และห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชน และจัดได้ว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดเสี่ยงต่อการก่อเหตุทะเลาะวิวาท

 

 

 

มือตบคลิปว่อนเน็ตพบ ตร.

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ