ข่าว

ยิงหนุ่มรับเหมาดับคาที่พักคนงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด รัวยิงหนุ่มรับเหมาหมดแม็ก ดับสยองคาที่พักคนงาน เหตุทนไม่ไหวถูกด่าขณะนั่งกินข้าวกับเมีย-ลูก

 

               เมื่อเวลา​ 23.00​ น.​ วันที่​ 25​ มิ.ย.​ 2562 พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์​ เวียงนนท์​ สว.(สอบสวน)​ สน.หนองแขม​ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต​ ภายในลานจอดรถข้างโรงงานนาโกย่า​ ถนนเลียบคลองภาษีเจริญ ฝั่งใต้​ ซอย​ 3 แขวงและเขต​หนองแขม​ กรุงเทพ​ฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย​​ พ.ต.ท.สมชาย​ จิรวรรค​ รอง​ ผกก.สส.สน.หนองแขม​ แพทย์นิติเวช​ รพ.ศิริราช​ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

               ที่เกิดเหตุพบศพ​ นายจำลอง​ บรรจง​เกษมา​ ณ​ อยุทธยา​ อายุ​ 45​ ปี​ อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง​ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด​ ยิงเข้าที่ลำตัวประมาณ​ 4​ นัด​ นอนหงายเสียชีวิต​ และพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน​ 10 ปลอก​ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน​

               จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ​คือ​นายชานุเทพ​ หรืออดุล นุ่นแป้น​ อายุ​ 57​ ปี​ เป็นผู้รับเหมาเช่นเดียวกัน​ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขับรถ​จยย.ฮอนด้า ​สีแดง ​(ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน)​ ขับหลบหนีไป

 

 

ยิงหนุ่มรับเหมาดับคาที่พักคนงาน

 

 

               จากการสอบปากคำ​นายประเทือง​ (สงวนนามสกุล) อายุ​ 60​ ​ปี​ ขับวินจยย.​รับจ้าง เปิดเผยว่า​ ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถและที่พักของผู้รับเหมาก่อสร้าง​ ก่อนเกิดเหตุตนกำลังพักผ่อนอยู่ใกล้กับจุดที่นายจำลองถูกยิง​ ซึ่งขณะนั้นนายจำลองอยู่ในอาการมึนเมา​และมีปากเสียงกับ​นายชานุเทพ ที่กำลังนั่งกินข้าวกับภรรยาและลูกสาว​ จนทำให้นายชานุเทพทนไม่ไหว ก่อนใช้อาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงนายจำลองจนหมดแม็ก​และ​รีบหลบหนีไป

               เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม​ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องบาดหมางส่วนตัว​ เนื่องจากนายจำลอง​มักพูดจาไม่ดี พูดหยาบคายใส่นายชานุเทพ​​​ อย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย​ ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ยิงหนุ่มรับเหมาดับคาที่พักคนงาน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ