ข่าว

คุมตัวชายเร่ร่อนสอบฆ่าปาดคอ คาดขัดแย้งแย่งที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวชายเร่ร่อนสอบ-ชี้ตัวผู้ต้องหา พบเคยทะเลาะเมื่อ 2 วันก่อนเร่งขอหมายจับคนร้ายตามภาพ คาดผู้ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อนละแวกใกล้เคียง ปมขัดแย้งแย่งที่นอน

 

          ที่สน.นพวงศ์ เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน พ.ต.อ.วสันต์ พวงน้อย ผกก.1 บก.รฟ. เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายฆ่าปาดคอลุงวัย 59 ปี จนเสียชีวิตบริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง นั้น ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนระดมกำลังลงพื้นที่สืบสวนและทำการเชิญชายเร่ร่อนจำนวน 5-6 คน มาทำการชี้ใบหน้าระบุตัวตนผู้ต้องหา ซึ่งหนึ่งในจำนวนดังกล่าวให้การเบื้องต้นว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันเมื่อช่วง 2 วันก่อนเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้

 

คุมตัวชายเร่ร่อนสอบฆ่าปาดคอ คาดขัดแย้งแย่งที่นอน

 

          ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากการแย่งที่นอนกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดแรกบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามกับสถานีรถไฟหัวลำโพง พบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนผู้ก่อเหตุได้เข้าไปกดน้ำภายในร้านก่อนจะเดินออกมาโดยไม่จ่ายเงิน จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณถนนติดกับลานจอดรถจยย. ของสถานีรถไฟ พบว่าผู้ก่อเหตุได้เดินทางปรี่เข้ามาปาดคอผู้เสียชีวิตทันทีโดยไม่มีการพูดคุยหรือการทะเลาะวิวาท

 

คุมตัวชายเร่ร่อนสอบฆ่าปาดคอ คาดขัดแย้งแย่งที่นอน

 

          พ.ต.อ.วสันต์ เปิดเผยอีกว่า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นชายเร่ร่อนที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ในการติดตามตัวมาสอบปากคำหาสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นสั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมหลักฐานก่อนขอศาลอาญา รัชดาภิเษก ออกหมายจับตามภาพ ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

          จากการสอบถามน.ส.กัญญารัตน์ นิววิจิตร อายุ 37 ปี อดีตภรรยาบอกว่า ผู้ตายก่อนหน้านี้เคยประกอบอาชีพขับรถเมล์สาย 85 และสาย 126 แต่เป็นคนที่ดื่มเหล้าเมาแล้วเอะอะโวยวาย อีกทั้งเป็นโรคกระดูกพรุน จึงไม่สามารถขับรถต่อได้ จึงทำให้ผู้ตายต้องอาศัยนอนบริเวณดังกล่าวประมาณ 3-4 เดือน ปกติผู้ตายนิสัยร่าเริง ไม่เคยมีปัญหากับใคร คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนจรจัดที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมเสื้อสีดำเดินมาจากฝั่งตรงข้ามลานจอดรถ เมื่อมาถึงจุดที่ผู้ตายนอนอยู่คนร้ายควักมีดปลายแหลมปาดคอ ต่อหน้าชายเสื้อขาวที่ยืนอยู่ใกล้กลับผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินหันหลังหนีไป.
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ