ข่าว

ปคม. จับแล้ว "ลุงเหลิม" ข่มขืนเด็กอายุ 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม. จับแล้ว "ลุงเหลิม" ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี ชุมชนบึงพระราม 9 ให้การรับสารภาพ

 

          วันที่ 24 มิถุนายน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. ,พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. ได้อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1บก.ปคม. , พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเฉลิม ชำนิเขตรการณ์ อายุ 67 ปี ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอานาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

 

 ปคม. จับแล้ว "ลุงเหลิม" ข่มขืนเด็กอายุ 14 ปี

 

          จากกรณีเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ได้ปรากฎหัวข้อข่าว "สลดพ่อบังคับลูกวัย 13ให้คนข่มขืนแลกกัญชา" และต่อมาในวันเดียวกัน ปคม. ได้เข้าช่วยเหลือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) น้องสาว อายุ 13 ปี จากเพิงพักชั่วคราว ภายในชุมชนบึงพระราม 9 ซึ่งพักอาศัยอยู่กับพ่อ อายุ 62 ปี และเพื่อนของพ่อ อายุ 65 ปี โดย ปคม.ได้ช่วยเหลือเด็ก 2 คน เข้าสู่การคุ้มครองของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก เด็กปลอดภัยแล้ว ส่วนพ่อของเด็ก ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จับกุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเสพกัญชา

 

          ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทางคดี ปรากฏพบความผิดเกี่ยวกับเพศ โดย นายเฉลิม ชำนิเขตรการณ์ หรือที่เด็กเรียกว่าลุงเหลิม ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกัน เป็นผู้กระทำชำเรา จึงได้ขอหมายจับต่อศาลและศาลอนุมัติหมายจับ จากการสืบสวนทราบว่าหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ จ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเดินทางไปติดตามตัว ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณสถานที่ขนส่ง อ.เมือง จ.อุทัยธานี นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย. 


ขณะที่นายเฉลิม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนความผิดฐานอื่น ๆ ยังไม่ปรากฏพยานหลักฐานเพิ่มเติมแต่อย่างใด.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ