ข่าว

อ้าง "สืบสน.ประเวศ" ขอโทษคู่กรณีหลังขับปาดหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถอ้างตัว "สืบสน.ประเวศ" ขอโทษคู่กรณี หลังขับรถปาดหน้า ยอมรับอารมณ์ร้อน เป็นบทเรียนฝากเตือนผู้ใช้รถระมัดระวัง-ใจเย็น ยอมรับผิดต่อสังคม

 

          วันที่ 24 มิถุนายน จากกรณีคลิป ครอบครัวกงกวย โพสต์ภาพเหตุการณ์ถูกคู่กรณีขับรถปาดหน้าบริเวณถนนพัฒนาการ 58 แล้วลงมาทำร้ายร่างกายด้วยการตบศรีษะสองครั้ง พร้อมอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สน.ประเวศ นั้น ล่าสุด พ.ต.อ.อภิวัขร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.ประเวศ ได้เรียกคู่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายมาให้ปากคำพนักงานสอบสวนที่ห้องประชุมภายใน สน. พร้อมให้ผู้ก่อเหตุขอโทษผู้เสียหาย

 

อ้าง "สืบสน.ประเวศ" ขอโทษคู่กรณีหลังขับปาดหน้า

 

          โดยนายขวัญใจ กงกวย ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า โดยตนและครอบครัวมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างขับรถออกจากซอยพัฒนาการ 58 เพื่อไปรับช่างไม้ที่บางนา และเปิดไฟเลี้ยวกลับรถโดยที่ไม่รู้ว่ารถคู่กรณีวิ่งตรงมาด้วยความเร็วและเบรคกระทันหันอย่างแรง ยอมรับได้ยินเสียงเบรค แต่เข้าใจว่ารถคู่กรณีเบรครถแท็กซี่ที่ขับมาคู่กันจึงไม่ได้จอดรถลงไปดู หรือขอโทษ จนคู่กรณีขับปาดหน้าและลงมาต่อว่าด่าทอพร้อมข่มขู่ว่าเป็นตำรวจสายสืบ สน. ประเวศ ท้าทายให้มีการไปโรงพักและตรวจว่ามียาเสพติดในรถหรือไม่ อีกทั้งเดินไปที่รถทำท่าหยิบอะไรบางอย่างซึ่งทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกกลัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปหยิบปืนมาทำร้าย แม้ว่าจะขอโทษแต่คู่กรณีก็ยังคงต่อว่าอย่างรุนแรง

 

          ขณะที่นายพลวัฒน์ กรณ์นันทลักษณ์ คู่กรณี บอกว่า มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวทุกเช้าจะไปส่งของ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขับมาทางตรงคู่กับแท็กซี่ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถผู้เสียหายและรถยนต์อีกหนึ่งคันจอดเตรียมกลับรถ แต่รถผู้เสียหายคาดว่าอาจจะไม่เห็น จึงกลับรถทันทีทำให้ตนต้องเบรกกระทันหันเกือบจะชนฟุตบาธ และด้วยอารมณ์โกรธจึงขับปาดหน้าเข้าไปต่อว่าตามคลิป ยอมรับว่าอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเกรงว่าผู้เสียหายจะมีอาวุธมาทำร้าย เพราะลูกชายผู้เสียหายทำทีหยิบอาวุธในรถเหมือนกัน ซึ่งตนไม่มีอาวุธใดๆตามที่ขู่ผู้เสียหาย 

 

           “ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ร้อนของผมเอง เป็นบทเรียนและฝากเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนขับรถด้วยความระมัดระวังและใจเย็น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนที่ผมยอมรับผิดต่อสังคม” นายพลวัฒน์ กล่าว


          อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหานายพลวัฒน์ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย 2.ข่มขู่ว่ามีปืนจนทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว 3.แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน และ 4.หมิ่นซึ่งหน้าด้วยการด่าทอ ซึ่งเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ