ข่าว

จับ 2ผัว-เมีย เอเย่นค้ายาแก๊ง "ปุ๊กกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. แถลงจับ 2 ผัว-เมีย เอเย่นค้ายาแก๊ง "ปุ๊กกี้" จับได้คาท่าเรือเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

 

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปราม (บช.ปส.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ผอ.ศอ.ปส.ตร. เป็นประธาน ร่วมกับ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. และนายนิยม เติมศรีสุข  เลขาธิการ ป.ป.ส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายกันต์ธร หรือมิว แก้วกระจ่าง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 276/2562 และนางสาวธาริณี ขาวบัณฑิต อายุ 23 ปี ชาวจ.พังงา ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 278/2562 สามารถจับกุมได้ที่จุดรับส่งผู้โดยสารท่าเรือลมพระยา ภายในบริเวณท่าเรือเกาะพะงัน หมู่ที่ 1 ต.เกาะพะงัน  อ.เกาะพะงัน จว.สุราษฏร์ธานี

 

จับ 2ผัว-เมีย เอเย่นค้ายาแก๊ง "ปุ๊กกี้"

 

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ร่วมกับเจ้าพนักงาน สำนักงาน ป.ป.ส. จับกุม น.ส.พริสซิลลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือน.ส.ปริศนา พรายแสง อายุ 40 ปี กับพวก 3 คน พร้อมของกลาง เคตามีน น้ำหนักร่วมสิ่งห่อหุ้ม ประมาณ 5.2 กิโลกรัม และของกลางอื่นฯ อีกหลายรายการ ที่บ้านเลขที่18/118 ซ.รามอินทรา 65 รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร นำส่ง พงส.บก.ปส.4 บช.ปส. ดำเนินคดี จากการรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบการเงินของ น.ส.พริสซิลลา พบว่ามียอดเงินหมุนเวียนจำนวนมาก มีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงินของ น.ส.พริสซิลลา จำนวนหลายคน และเมื่อดูจากพยานหลักฐานอื่นๆ ประกอบด้วยแล้วพบว่า มีนายกันต์ธร ทำหน้าที่เป็นผู้จัดหายาเสพติดให้กับกลุ่มของน.ส.พริสซิลลา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติต่อศาลอาญา เพื่อออกหมายจับนายกันต์ธร ต่อมาศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับนายกันต์ธร หรือมิวฯ ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 276/2562 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2562   

 

 

จับ 2ผัว-เมีย เอเย่นค้ายาแก๊ง "ปุ๊กกี้"

 

          จากการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายกันต์ธร ได้เดินทางไปยังพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดตามตัว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เวลาประมาณ 13.30 น. พบนายกันต์ธร และน.ส.ธาริณี ยืนอยู่บริเวณจุดรับส่งผู้โดยสารท่าเรือลมพระยา ภายในบริเวณท่าเรือเกาะพะงัน หมู่ที่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหานายกันต์ธร และควบคุมตัวนำส่ง พงส.บก.ปส.4 บช.ปส. เจ้าของคดี เพื่อดำเนินคดีและขยายผลออกหมายจับบุคคลในเครือข่ายต่อไป

 

จับ 2ผัว-เมีย เอเย่นค้ายาแก๊ง "ปุ๊กกี้"

 

          พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า จากข้อมูลเบื้องต้น นายกันต์ธร และน.ส.ธาริณี ทั้งสองรู้จักกันผ่านทางเฟสบุ๊ก ฝ่ายหญิงทำอาชีพจัดงานอีเว้นท์ ส่วนรู้จักกับน.ส.พริสซิลลา อย่างไรนั้นยังไม่ขอเปิดเผย จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 มีความเชื่อมโยมเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด ร่วมกับ น.ส.พริสซิลลา โดยทำหน้าที่จัดส่งของและรับเงิน รู้จักกับ น.ส.พริสซิลลา เป็นเวลา 1 ปี มีการติดต่อกับ น.ส.พริสซิลลา เรื่องเกี่ยวกับการเงิน จากการตรวจบัญชีพบว่า ในช่วงเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา มีเงินหมุนเวียนในบัญชีเป็นจำนวนมาก โดยในวันส่งของ นายกันต์ธร และน.ส.ธาริณี ไม่ทราบว่าภายในกระเป๋านั้น บรรจุยาเสพติดอยู่ ทราบเป็นเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น
 

          พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวอีกว่า สำหรับกระแสข่าวที่มีดาราเข้ามาเกี่ยวข้องกับขบวนการของปุ๊กกี้นั้น เบื้องต้นยังไม่มีรายชื่อปรากฏแต่อย่างใด.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ