ข่าว

ผีส่อได้"อิคาร์ดี"พ่วงข้อเสนอยืนหอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจได้ตัว เมาโร อีคาร์ดี หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี

โดยงูใหญ่ต้องการส่งหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ โรเมลู ลูกากู ของ “ปีศาจแดง” ผีส่อได้"อิคาร์ดี"พ่วงข้อเสนอยืนหอก

 

“ดิ เอ็กซ์เพรส” สื่อขงอังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเอา อีคาร์ดี มาร่วมทีมแม้จะมีชื่อเสียงชอบสร้างปัญหาให้ทีมก็ตาม เนื่องจากเวลานี้ทีมชุดใหญ่ปีศาจแดงไม่มีกองหน้าตัวเป้าประเภทที่จบสกอร์ได้เฉียบคมเท่าไร ผีส่อได้"อิคาร์ดี"พ่วงข้อเสนอยืนหอก ผีส่อได้"อิคาร์ดี"พ่วงข้อเสนอยืนหอก ส่วนฝั่ง อินเตอร์ ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ โรเมลู ลูกากู กองหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต กุนซือคนใหม่ชื่นชอบฝีเท้าศูนย์หน้าร่างยักษ์เป็นพิเศษ โดยอุปสรรคสำคัญ คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ลูกากู ไว้ที่ราว 75-80 ล้านปอนด์ (ราว 2,900-3,100 ล้านบาท) ส่งผลให้ทัพ “เนรัซซูรี” เล็งที่จะส่ง อีคาร์ดี มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อลดค่าตัวลงมาซึ่งเดิมทีบอร์ดบริหารของงูใหญ่ก็ต้องการเขี่ยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์พ้นทีมอยู่แล้วหลังจากเคยมีปัญหากับทีมอย่างหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ