ข่าว

เปิดฉากดวลแหกวงล้อมหนีไม่รอดถูกรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป. ตามรวบหลังเปิดฉากดวลแหกวงล้อมหนีไม่รอด

 

               เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 62  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย สว.กก.5 บก.ป. สนธิกำลัง บก.สส.ภ.8 และ สภ.พระแสง เข้าจับกุม นายประเสริฐ หรือ เคว็ด แก้วศรี อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ ที่ 91/2562 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ในฐานความผิดมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรและไม่ได้รับอนุญาต , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน

 

 

 

               ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากปลายเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.8 ได้สืบสวนหาข่าวผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี จนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ จึงนำกำลังปิดล้อมในสวนยางพาราด้านหลังบ้านเลขที่ 68/2 หมู่ที่ 11 ต.ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี แต่ระหว่างเข้าจับกุมได้ไหวตัวและยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าทำการจับกุม เพื่อเปิดทางก่อนวิ่งหลบหนีไปได้ โดยทิ้งของกลางเป็นยาบ้า 21 เม็ด กระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และของกลางอื่นๆ ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพาย ภายหลังทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ

               กระทั่งชุดสืบสวนกองปราบปรามได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้วกกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ บก.สส.ภ.8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระแสง เข้าทำการตรวจสอบ และจับกุมตัวนายประเสริฐ หรือ เคว็ด โดยขณะเข้าจับกุมพบยาบ้า จำนวน 55 เม็ด

               เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรและไม่ได้รับอนุญาต , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระแสง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

เปิดฉากดวลแหกวงล้อมหนีไม่รอดถูกรวบ

 

 

 

เปิดฉากดวลแหกวงล้อมหนีไม่รอดถูกรวบ

 

 

 

เปิดฉากดวลแหกวงล้อมหนีไม่รอดถูกรวบ

 

 

 

เปิดฉากดวลแหกวงล้อมหนีไม่รอดถูกรวบ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ