ข่าว

ตร.คุมพ่อเลี้ยงโหดทำแผนฆ่าลูกเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 20 มิถุนายน 2562 นายแป้ว จันทรคาน อายุ 58 ปี พ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบหัวนายทรงยศ กุลบุตร อายุ 35 ปี ลูกเลี้ยงจนถึงแก่ความตาย จากการมีปากเสียงในวงเหล้าแล้วหลบหนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตั้งด่านความปลอดภัยจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนจะขอหมายศาลอายัดตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

                ล่าสุดวันนี้(21 มิถุนายน 2562) เวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา คุมตัวนายแป้ว พ่อเลี้ยงโหดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างไปรอดูใบหน้าของผู้ก่อเหตุในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก ทันทีที่นายแป้วเดินทางมาถึงก็เริ่มมีเสียงด่าทอจากญาติๆของนายทรงยศ ด้วยอารมณ์โกรธแค้น พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีด้วยความเด็ดขาด และถ้าเป็นไปได้อยากให้ตัดสินประหารชีวิตนายแป้วให้ตายตกไปตามกัน

                หลังจากใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาที ซึ่งตลอดเวลาของการทำแผนนายแป้วมีใบหน้าที่เรียบเฉย ไม่สะทกสะท้านกับเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดีต้องรีบกันผู้ต้องหาขึ้นรถออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเกรงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับผู้ต้องหา ก่อนนำตัวนายแป้วไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ตร.คุมพ่อเลี้ยงโหดทำแผนฆ่าลูกเลี้ยง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ