ข่าว

"ปุ๊กกี้" จิตใจดีขึ้น เริ่มปรับตัวหลังนอนคุก 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.คุกหญิง เผย ติดคุกวันที่สอง "ปุ๊กกี้" เริ่มปรับตัว สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังมีซึมๆ ผลตรวจร่างกายพบป่วยเป็นโรคหอบหืด ด้านเพื่อนสนิท-ญาติเข้าเยี่ยมให้กำลังใจแล้ว

 

               ที่ ทัณฑสถานหญิงกลาง วันที่ 20 มิ.ย.62 นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผอ.ทัณทสถานหญิงกลาง กล่าวถึงการควบคุมตัว น.ส.ปริศนา พรายแสง หรือน.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ (ปุ๊กกี้) อดีตนักร้องชื่อดัง ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.จับกุมพร้อมของกลางยาไอซ์ และศาลอาญาอนุญาตให้ฝากขังว่า ทัณทสถานหญิงกลางได้ตรวจร่างกายและซักประวัติโรคประจำตัวพบว่า น.ส.ปริศนา มีโรคประจำตัว ป่วยเป็นหอบหืด โดยมีใบรับรองแพทย์ให้นำยารักษาโรคประจำตัวพกติดตัวเข้ามาทัณทสถานฯด้วย โดยทัณทสถานฯจะตรวจสอบยาดังกล่าวก่อนอนุญาตให้ใช้ แต่เมื่อยาดังกล่าวหมดแพทย์ของฑัณทสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ จะเป็นผู้จัดยาให้

               ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยด้วยว่า ในวันนี้ ปุ๊กกี้มีสภาพจิตใจดีขึ้น มีเพื่อนผู้ต้องขังและเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลและพูดคุย โดยในการเยี่ยมญาติเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ก็มีญาติและเพื่อนสนิทมาเยี่ยมให้กำลังใจ 2 คน ตามที่ทางทัณฑสถานฯเปิดให้เยี่ยมญาติในเวลาราชการ ส่วนอาการที่เคยเสพยาเสพติดก่อนหน้านี้อาจจะมีอาการซึมบ้างจากฤทธิ์ยา แต่โดยรวมถือว่าปกติแข็งแรงดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ