ข่าว

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครียดผัวทิ้งคลอดลำพังแม่สะกดวิญญาณลูก

 

               เมื่อเวลา​ 08.00​ น.​ วันที่​ 21​ มิ.ย. 62​  มีรายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.แวนร์​ จิตรจารุวงศ์​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.บึงกุ่ม​ ได้รับแจ้งเหตุ​ มีผู้พบศพเด็กทารกเพศชาย​ อายุครบกำหนดคลอด​​ จึงนำมาส่งที่​ สน.บึงกุ่ม​ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู​ และแพทย์นิติเวช​ รพ. ตร. ให้มาตรวจสอบ

 

 

 

               ทั้งนี้ จากรายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบทราบว่า​มีหญิงสาวชาวเมียนมา​ ซึ่งเป็นลูกจ้างของบ้านหลังหนึ่ง แขวงคลองกุ่ม​ เขตบึงกุ่ม​ กรุงเทพฯ​ ได้คลอดลูกออกมาภายในห้องพัก​ แต่ผู้เป็นแม่เกิดความกลัวคนอื่นรู้​ จึงได้ใช้กระดาษยัดใส่ปากเด็ก ก่อนจะใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ​ 4 นิ้ว​ ปาดคอและแทงทะลุลำคอเด็กจนเสียชีวิต​ ก่อนจะนำศพคลุมด้วยเสื้อและห่อด้วยผ้า​ 3 ชั้น​ใส่ถุงดำอีก​ 3 ชั้น​ นำมาทิ้งถังขยะภายในห้อง​ ก่อนจะไปบอกนายจ้างให้พาไปรักษาอาการที่​ รพ.​ เนื่องจากมีการเสียเลือดมาก​

               เมื่อไปถึงทางแพทย์ได้ตรวจและซักถามจนหญิงชาวเมียนมา​ยอมรับว่าได้ฆ่าลูกและทิ้งศพไว้ในถังขยะในห้อง​ พอนายจ้างทราบจึงได้กลับไปที่บ้านและก็พบศพเด็กตามที่บอกไว้ ​จึงรีบนำมาให้ตำรวจที่​ สน.บึงกุ่ม​ ส่วนแม่เด็กขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่​ รพ. โดยมีตำรวจเฝ้าระวังตลอด 24 ชม.

               จากการสอบสวน​ นายจ้าง​ ทราบว่า​ หญิงชาวเมียนมาดังกล่าว​เป็น ลูกจ้าง และมีใบอนุญาตถูกต้อง​ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีความเครียดที่เลิกกับสามี​ จึงทำให้ลงมือก่อเหตุเศร้าสลดขึ้น​ เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง​ หลังจากนี้หากผู้เป็นแม่อาการดีขึ้น จะนำตัวมาทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวอีกว่า​ จากการตรวจสอบภายในห่อผ้าพบ​ยาเส้น​ หมากพลู​ ขนม​ ใบไม้​ 3 ใบ คล้ายการสะกดวิญญาณ​ ถูกห่อเอาไว้รวมกับศพ​อีกด้วย

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

แม่คลอดสะกดวิญญาณลูก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ