ข่าว

เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับวินจยย.ล็อต3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กบัว" ย้ำคดีวินจยย.รับจ้าง ยิงถล่มคู่อริย่านอุดมสุข ตำรวจเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับล็อต3

 

          วันที่ 20 มิ.ย. 62 - จากกรณีกลุ่มวิน รถ จยย. บริเวณปากซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนยิงถล่มจนเป็นเหตุทำมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ พร้อมกับไล่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า สำหรับประเด็นที่จะสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกจับกุมได้ล่าสุดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ และตามข้อกล่าวหาที่ถูกออกหมายจับ เช่น การมีส่วนร่วมในการก่อเหตุ การใช้อาวุธปืนยิง มีส่วนในการสั่งการระหว่างที่เกิดเหตุอย่างไร 

 

          ขณะที่ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่า ได้สั่งการในที่ประชุมไปเมื่อวานนี้ให้เร่งคัดแยกบุคคลตามภาพถ่าย และเปรียบเทียบกับรายชื่อของวินรถจักรยานยนต์ และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ที่มาลงบันทึกประวัติไว้ที่ สน.บางนา เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้นมีความผิดที่เกี่ยวพันหลายข้อหา และผู้ร่วมก่อเหตุมีจำนวนมาก ดังนั้น จึงต้องใช้เวลาคัดแยกบุคคลกับพฤติการณ์กระทำความผิดให้ชัดเจนก่อน ทั้งนี้คาดว่าใน 1-2 วันนี้ พนักงานสอบสวนจะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาล็อตที่ 3 ได้อีกจำนวนหนึ่ง
  

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ฯ ทำการสอบสวนประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินจยย.อุดมสุข 1-2 ในเบื้องต้นแล้ว ก็จะนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิครินทร์

 

ตำรวจบางนา คุมตัว “ประมุข” เข้าห้องขังแล้ว

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้ควบคุมตัวนายประมุข ภายหลังจากในช่วงเช้าได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งนายประมุข ยังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณขา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องคอยประคองแขนทั้งสองข้างให้เดินไปได้อย่างช้าๆ เพื่อนำตัวไปควบคุมตัวในห้องขังของสถานีตำรวจ ทั้งนี้ นายประมุข ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดใดกับสื่อมวลชน ถึงเหตุที่เกิดขึ้น

 

"ไอ้อั้ม" สารภาพลงมือลั่นไกยิงถล่มคู่อริ #คมชัดลึก

 รวบครบแล้ว 7 หมายจับ แก๊งวินจยย.อุดมสุข #คมชัดลึก

 จับแล้ว "ไอ้อั้ม-ไอ้ประมุข" แก๊งวิน รถ จยย.เย้ยกฏหมาย #คมชัดลึก
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ