ข่าว

ตำรวจ ปส.เร่งขยายผลดาราเอี่ยวแก๊งค้ายา "ปุ๊กกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปส.เร่งขยายผลดาราเอี่ยวแก๊งค้ายาเครือข่าย "ปุ๊กกี้" ระบุข้อมูลจากไต้หวัน ชี้ชัดมีตัวการใหญ่ส่งเอเย่นต์เข้าไทย แต่ยังไร้ชื่อสกุล

 

          วันที่ 20 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถึงความคืบหน้ากรณีการจับกุมตัว “ปุ๊กกี้ ชาลาล่า” หรือ น.ส.ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง อายุ 40 ปี พร้อมด้วย นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี (สามี) และนายหง เจิ้น ยี่ (ชาวไต้หวัน) อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง และยาเคซุกซ่อนในตลับที่เขี่ยบุหรี่ 

 

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการสอบถามถึงเส้นทางการเงินของผู้ต้องหา เจ้าตัวระบุด้วยปากเปล่าว่า มีเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท ขณะที่การตรวจสอบพบว่า บัญชีของผู้ต้องหา มีการรับโอนเงินจากต่างประเทศจริง แต่ไม่มีเงินโอนออก ส่วนรายละเอียดชื่อเจ้าของบัญชีนั้น ต้องประสานธนาคารตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งมีระยะเวลาพอสมควร เพราะข้อมูลคอมพิวเตอร์ปรากฏแต่เลขบัญชีเท่านั้น  

 

          สำหรับกระแสข่าวที่มีการระบุว่า มีดาราคนดังเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ถึง 4 รายนั้น แหล่งข่าวระบุว่า จนถึงขณะนี้ชุดจับกุมยังไม่สามารถยืนยันคำพูดจากคนในหมู่บ้านของผู้ต้องหาได้ และยังจะต้องตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์ของผู้ต้องหาซ้ำอีกครั้งว่ามีการติดต่อกับดาราคนใดบ้าง โดยเฉพาะเบอร์โทรเข้า-ออก ที่มีเวลาแปลกๆ ซึ่งเจ้าตัวอาจไม่ได้เมมชื่อเจ้าของเบอร์นั้นก็ได้ ทั้งนี้ ขอย้ำว่าทางเจ้าหน้าที่จะไม่ตัดในทุกประเด็น แต่ในฐานะตำรวจก็ต้องเน้นเรื่องกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดก่อน เพราะคดีนี้เป็นการขยายผลจับกุมจากชาวต่างชาติ โดยทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้รับข้อมูลประสานมาจากประเทศไต้หวันว่า มีตัวการใหญ่ที่ส่งนายหง เข้ามาประเทศไทย แต่ยังไม่ทราบชื่อสกุลจริงของบุคคลนั้น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ